Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 164
  • Khách viếng thăm: 162
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 48302
  • Tháng hiện tại: 387644
  • Tổng lượt truy cập: 42914227
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Hồng Lĩnh: Tổ chức hội nghị tổng kết Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2017; Triển khai nhiệm vụ năm 2018

Đăng lúc: Thứ năm - 11/01/2018 05:05 - Người đăng bài viết: Đặng Quốc Vũ
Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2017. Sáng ngày 10/1, Thị Đoàn Hồng Lĩnh đã tổ chức hội nghị tổng kết Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2017; Triển khai nhiệm vụ năm 2018.
Tham dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Thành Đồng - PBT Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh; Đồng chí Nguyễn Kim Trường - Phó Chánh văn phòng Tỉnh đoàn; Đ/c Đặng Ngọc Huấn - UVBTV, Chủ tịch UBMTQ Thị xã; Đ/c Đinh Văn Hồng - Thị uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND Thị xã.
 


Đồng chí Nguyễn Thành Đồng - PBT Tỉnh đoàn phát biểu chỉ đạo hội nghị

Phát biểu tại hội nghị lãnh đạo Tỉnh đoàn và Thị xã Hồng Lĩnh đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi Thị xã năm 2017. Đoàn Thanh niên đã thể hiện được vai trò nòng cốt, quan trọng trong thực hiện các phong trào như "Xung kích tình nguyện, phát triển kinh tế xã hội, BVTQ và đồng hành với thanh niên lập thân lập nghiệp; Công tác tham mưu, chỉ đạo được thực hiện tốt; Công tác giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục truyền thống, đạo đức, lối sống và ý thức chấp hành pháp luật cho đoàn viên thanh niên được triển khai với nhiều nội dung, hình thức phong phú, phương pháp khoa học. Các phong trào hành động cách mạng được triển khai sâu rộng với nhiều cách làm mới, sáng tạo và hiệu quả; Công tác chăm sóc, giáo dục thanh thiếu niên, nhi đồng và xây dựng tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh được đổi mới với nhiều nội dung, cách làm sáng tạo phù hợp với tâm lý lứa tuổi, góp phần đáp ứng tốt hơn nhu cầu học tập, vui chơi giải trí, giáo dục, bảo vệ và chăm sóc trẻ em và xây dựng Đội vững mạnh.
 


Trao Bằng khen cho các tập thể và cá nhân xuất sắc

  Hội nghị cũng đã tập trung thảo luận và thống nhất 10 chỉ tiêu cơ bản trong hoạt động đoàn và phong trào thanh thiếu niên năm 2018. Trước mắt tập trung tổ chức các hoạt động chào mừng các ngày lễ của quê hương, đất nước; Đẩy mạnh các hoạt động gây quỹ để trao quà cho người nghèo nhân dịp Tết Mậu Tuất; Chuẩn bị tốt mọi điều kiện tổ chức chương trình  Bánh chưng xanh chia sẻ Xuân Hồng; Tăng cường giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống, truyền thống, lý tưởng cách mạng cho thanh thiếu nhi, xây dựng các mô hình hiệu quả; Đẩy mạnh các hoạt động, công trình, phần việc thanh niên góp phần chỉnh trang, xây dựng đô thị văn minh, góp phần giữ vững, phát triển các tiêu chí nông thôn mới.

 


Các cơ sở ký cam kết thi đua thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm năm 2018

Cũng tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thành Đồng - PBT Tỉnh đoàn - Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh trao tặng bằng khen các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2017./.
Tác giả bài viết: Thị đoàn Hồng Lĩnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website