Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 209
  • Khách viếng thăm: 200
  • Máy chủ tìm kiếm: 9
  • Hôm nay: 37797
  • Tháng hiện tại: 377026
  • Tổng lượt truy cập: 42903609
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Vũ Quang: Tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018.

Đăng lúc: Thứ tư - 10/01/2018 23:08 - Người đăng bài viết: Đặng Quốc Vũ
Vũ Quang: Tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018.

Vũ Quang: Tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018.

Chiều ngày 9/1, BTV Huyện đoàn tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018. Tới dự có các đồng chí Phan Kỳ- Phó Bí thư Tỉnh đoàn; Nguyễn Quốc Đạt, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy; Trần Bình Lâm - Chủ tịch UBMTTQ huyện; Nguyễn Thái Hòa - Phó Chủ tịch UBND huyện; Phạm Ngọc Tạo - Phó Chủ tịch HĐND huyện.

Năm 2017 là năm diễn ra Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2017 – 2022. Được sự quan tâm, chỉ đạo của cấp ủy, Đoàn cấp trên, sự phối hợp, tạo điều kiện của các cấp, các ngành cùng với sự nỗ lực, cố gắng của cán bộ đoàn viên, thanh thiếu nhi toàn huyện, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi huyện nhà đã đạt được nhiều kết quả quan trọng trên nhiều lĩnh vực. Các cơ sở đoàn triển khai thực hiện có hiệu quả chỉ thị 05 về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, các Nghị quyết của Đảng, của Đoàn, các chính sách của nhà nước, của tỉnh, huyện. Xây dựng mới 15 mô hình kinh tế thanh niên quy mô trên 100 triệu đồng; 59 công trình thanh niên trị giá trên 1 tỷ đồng. Trong năm đã huy động trên 10 đợt ra quân với 3.000 lượt ĐVTN khối cơ quan phối hợp với Đoàn các xã ra quân giúp đỡ xã Đức Bồng, Đức Liên và Hương Thọ xây dựng NTM, trong đó hỗ trợ xây dựng, chỉnh trang 7 khu dân cư kiểu mẫu, 67 vườn mẫu; 135 vườn hộ; đào hơn 150 hố xử lý rác thải, xây dựng mới 34 tuyến đường điện thanh niên thắp sáng làng quê với tổng trị giá 656 triệu đồng. Các phong trào “Đồng hành với thanh niên lập thân lập nghiệp”, “xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”; công tác xây dựng Đoàn, củng cố, mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên và tham gia xây dựng Đảng, chính quyền; chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng được tập trung đẩy mạnh.
 


 Đồng chí Nguyễn Quốc Đạt – UVBTV, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phan Kỳ- Phó Bí thư Tỉnh đoàn và  đồng chí Nguyễn Quốc Đạt - UVBTV, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy ghi nhận và đánh giá cao công tác Đoàn, Đội trong năm qua, chỉ ra những ưu điểm, hạn chế và dự báo những khó khăn trong hoạt động đoàn, đội trong thời gian tới. Trên cơ sở đó đề nghị, BTV Huyện đoàn cần bám sát nhiệm vụ của Đoàn cấp trên, nhiệm vụ chính trị của địa phương, triển khai thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, đặc biệt là thực hiện tốt chương trinh chung tay xây dựng NTM, nhất là hổ trợ các xã về đích NTM, góp phần hoàn thành các mục tiêu KT- XH của huyện nhà.
 


Đồng chí Phan Kỳ - Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Huyện đoàn cũng đã trao Bằng khen, giấy khen của Trung ương Đoàn, Tỉnh đoàn và UBND huyện, huyện đoàn cho các tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2017.
Tác giả bài viết: Huyện đoàn Vũ Quang
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website