Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 131
  • Hôm nay: 33084
  • Tháng hiện tại: 33084
  • Tổng lượt truy cập: 43057211
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Can Lộc: Tưng bừng không khí chào đón Giáng sinh 2017

Đăng lúc: Thứ sáu - 22/12/2017 09:04 - Người đăng bài viết: Đặng Quốc Vũ
Trong những ngày này, trên địa bàn Huyện Can Lộc, không khí chào đón Giáng sinh đã ngập tràn khắp các con đường. Đặc biệt, tại các trường học, nhiều chương trình chào đón giáng sinh được tổ chức công phu, đầy ý nghĩa.


Tiết mục múa lân đón giáng sinh 

 
Chiều ngày 21/12, tại trường THPT Nghèn, BTV Huyện đoàn chỉ đạo Đoàn trường tổ chức chương trình “Mái trường tôi yêu – vui Giáng sinh năm 2017”. Tham dự chương trình có đồng chí Trần Văn Lượng – UVBTV, Trưởng ban Thanh thiếu nhi Trường học Tỉnh đoàn, đồng chí Bùi Thị Kiều Nhi – UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, cùng các đồng chí trong BTV Huyện đoàn, Ban giám hiệu, tập thể cán bộ, giáo viên và hơn 1500 ĐVTN của trường THPT Nghèn.
 


Các em học sinh sôi nổi tham gia phần thi Rung chuông vàng
 
Đây là chương trình dành cho các bạn đến từ các giáo xứ khác nhau đang theo học tại trường, Chương trình được tổ chức với 3 phần thi gồm: vũ điệu Giáng sinh, rung chuông vàng, vui hội giáng sinh. Với hình thức hấp dẫn, cách thể hiện sinh động chương trình đã lôi cuốn, và thu hút được sự tham gia của đông đảo ĐVTN, tạo sự gắn kết, giao lưu giữa các ĐVTN trong toàn trường. Tại chương trình BCH đoàn trường đã trao tặng 11 suất quà cho các bạn ĐVTN có thành tích cao trong học tập và công tác đoàn.
 


Ra mắt câu lạc bộ English club

Bên cạnh đó, tại các trường TH, THCS trên địa bàn đã tổ chức các chương trình phù hợp như: Mừng giáng sinh, Enghlish club… Đây là các chương trình mang ý nghĩa thiết thực, đặc biệt là các trường có học sinh theo đạo Thiên chúa giáo đã tạo điều kiện giúp các em các em giao lưu, gắn bó, đoàn kết với nhau trong tập thể.
Tác giả bài viết: Huyện đoàn Can Lộc
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website