Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 164
  • Khách viếng thăm: 163
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 48302
  • Tháng hiện tại: 389245
  • Tổng lượt truy cập: 42915828
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Thị xã Hồng Lĩnh: Phát huy hiệu quả của các Đội xử lý tình huống bất thường giao thông trên địa bàn huyện

Đăng lúc: Thứ bảy - 05/10/2019 23:14 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
 
Thực hiện Kế hoạch số 82-KH/TĐTN-ĐKTHTN ngày 30/01/2019 về tổ chức các hoạt động đảm bảo trật tự An toàn giao thông năm 2019, trong thời gian qua, Ban Thường vụ Thị đoàn đã đẩy mạnh thực hiện có hiệu quả công tác tuyên truyền pháp luật và bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong đó việc củng cố, duy trì đội hình của thanh niên tham gia sơ cấp cứu tai nạn giao thông và tham gia xử lý tình huống giao thông bất thường tại địa phương đã thu được nhiều kết quả, góp phần quan trọng trong việc giảm thiểu TNGT và các rủi ro do TNGTtại địa phương.


 
Tuyến đường Quốc lộ 1A đoạn qua Thị xã Hồng Lĩnh vẫn luôn là 1 điểm nóng về TNGT, chính vì thế, đội tình nguyện luôn phân chia kíp trực, chủ động nắm bắt thông tin, phối hợp với lực lượng chức năng khi có sự cố về TNGT xảy ra, sơ ứng cứu nạn nhân đồng thời giúp đỡ phân luồng xe cộ đảm bảo an toàn cho phương tiện lưu thông trên đường và giảm thiểu tối đa thiệt hại về người và tài sản cho nhân dân.


 
 Bên cạnh đó, đội còn tham gia sữa chữa, tu bổ các tuyến đường giao thông nông thôn có dấu hiệu hư hỏng, đảm bảo cho người dân lưu thông thuận tiện nhất; cắm biển cảnh báo tại các tuyến đường ngập lụt, không an toàn trong mua mưa lũ, phân luồng giao thông, canh giữ xe tại các cổng trường dịp Tiếp sức mùa thi, lễ tết….Đồng thời, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao ý thức người dân về an toàn giao thông, trong đó chú trọng đối tượng thanh thiếu nhi trên địa bàn Thị xã.
 Hoạt động đội tình nguyện ngày càng thiết thực và đạt hiệu quả cao, được các cấp, ngành tại địa phương cũng như Ban Thường vụ Tỉnh đoàn ghi nhận và đánh giá cao. Thời gian tới, đặc biệt là dịp Giáng sinh, Tết dương lịch, Tết nguyên đán... Ban Thường vụ Thị đoàn tiếp tục chỉ đạo đội tình nguyện làm việc nghiêm túc, phát huy vai trò của tuổi trẻ trong đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn.


Tác giả bài viết: BTV Thị đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website