Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 172
  • Khách viếng thăm: 163
  • Máy chủ tìm kiếm: 9
  • Hôm nay: 46640
  • Tháng hiện tại: 385869
  • Tổng lượt truy cập: 42912452
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đoàn trường Đại học Hà Tĩnh: Tổ chức huấn kỹ năng về công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng và chiến lược bảo vệ an Tổ quốc trong tình hình mới.

Đăng lúc: Thứ tư - 01/07/2020 02:46 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Đoàn trường Đại học Hà Tĩnh: Tổ chức huấn kỹ năng về công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng và chiến lược bảo vệ an Tổ quốc trong tình hình mới.

Đoàn trường Đại học Hà Tĩnh: Tổ chức huấn kỹ năng về công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng và chiến lược bảo vệ an Tổ quốc trong tình hình mới.

Ngày 01/7, Ban Thường vụ Đoàn trường Đại học Hà Tĩnh tổ chức lớp tập huấn cung cấp thông tin, kỹ năng cho đoàn viên thanh niên, sinh viên về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái thù địch và Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới
Tham dự hội nghị có đại diện Ban giám hiệu nhà trường, các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư các các chi đoàn, Liên chi đoàn khoa cùng đông đảo đoàn viên thanh niên.



Đoàn viên thanh niên tham gia hội nghị tập huấn

 
Tại Hội nghị, Tại Hội nghị, các đồng chí cán bộ đoàn viên, thanh niên, sinh viên đã được tuyên truyền các nội dung về bảo vệ Tổ quốc; bảo vệ Ðảng, Nhà nước, Nhân dân và chế độ xã hội chủ nghĩa; giữ vững ổn định chính trị, trật tự, an toàn xã hội; chủ động ngăn chặn, làm thất bại mọi âm mưu, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch và sẵn sàng ứng phó với các mối đe dọa an ninh phi truyền thống mang tính toàn cầu, không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống. Tuyên truyền Luật nghĩa vụ quân sự; giải đáp những thắc mắc về Luật NVQS và các văn bản hướng dẫn như: tiêu chuẩn tuyển chọn gọi khám, các trường hợp được hoãn, các giấy tờ cần mang theo khi đi khám, thời gian khám...đồng thời chỉ đạo các Đoàn cơ sở thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội.



Toàn cảnh Hội nghị

Bên cạnh đó, đoàn viên thanh niên, sinh viên đã được hướng dẫn về công tác quản lý các tài khoản facebook, zalo cá nhân; cách nhận biết những trang mạng không chính thống, hạn chế chia sẻ, bình luận những nội dung gây ảnh hưởng đến Đảng, Nhà nước, bôi nhọ uy tín tập thể, cá nhân; hướng dẫn cách thức báo xấu những trang đăng tải có nội dung không phù hợp, thông tin giả mạo, sai sự thật, vu khống, nói xấu, kích động chống phá trên Internet, mạng xã hội; nhấn mạnh các mục tiêu, quan điểm nhất quán của Đảng ta trong việc bảo vệ vững chắc nền tảng tư tưởng của Đảng; cương quyết đấu tranh, phản bác các thông tin, quan điểm sai trái, thù địch. Đồng thời, sử dụng các trang mạng xã hội để tiếp tục tuyên truyền các phong trào, hoạt động tích cực trong công tác đoàn, gương đoàn viên thanh niên tiêu biểu, sáng tạo trong xây dựng tổ chức đoàn cũng như phát triển quê hương đất nước.

Buổi tập huấn giúp các bạn đoàn viên thanh niên, sinh viên có thêm những kiến thức, kỹ năng trong phương pháp tuyên truyền nâng cao cảnh giác trước những âm mưu chống phá Đảng và Nhà nước ta, góp phần nâng cao nhân thức cho đoàn viên thanh niên sinh viên toàn trường, giúp nắm chắc những nội dung của Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, Luật NVQS, từ đó có thái độ, trách nhiệm sẵn sàng tham gia thực hiện nghĩa vụ quân sự khi có yêu cầu đồng thời tích cực tham gia xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.
 

 

Tác giả bài viết: Dương La - Đoàn trường ĐH Hà Tĩnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website