Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 145
  • Khách viếng thăm: 144
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 48302
  • Tháng hiện tại: 389403
  • Tổng lượt truy cập: 42915986
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Can Lộc: Đoàn Trường Trung tâm GDNN-GDTX Can Lộc tổ chức diễn đàn “Xây dựng tình bạn đẹp, nói không với bạo lực học đường”

Đăng lúc: Thứ tư - 25/11/2020 23:53 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Can Lộc: Đoàn Trường Trung tâm GDNN-GDTX Can Lộc  tổ chức diễn đàn “Xây dựng tình bạn đẹp, nói không với bạo lực học đường”

Can Lộc: Đoàn Trường Trung tâm GDNN-GDTX Can Lộc tổ chức diễn đàn “Xây dựng tình bạn đẹp, nói không với bạo lực học đường”

Ngày 26/11/2020, Đoàn trường Trung tâm GDNN-GDTX Can Lộc đã phối hợp với tổ chuyên môn tổ chức thành công diễn đàn “Tình bạn đẹp - Nói không với bạo lực học đường” với sự tham gia đông đảo đoàn viên, thanh niên các chi đoàn.

Tại diễn đàn này, các em đoàn viên, thanh niên học sinh của trường đã được trao đổi về mối quan hệ tình bạn đẹp, lối sống, văn hoá học đường; thực trạng, nguyên nhân, hậu quả và giải pháp phòng, chống bạo lực học đường,… Theo dõi các vở kịch ngắn về tình trang bạo lực học đường trong trường học và những ý kiến, thái độ của học sinh đối với tình trạng này.
Diễn đàn thu hút sự chú ý, lắng nghe của các em, qua đó các em đã có nhận thức rõ hơn về giá trị của tình bạn, xác định rõ trách nhiệm của bản thân trong quan hệ bạn bè, tình yêu và gia đình. Ngoài ra, các em còn được trao đổi ý kiến, trau dồi kỹ năng tiếp cận, xử lý tình huống để xây dựng tình bạn đẹp và ngăn chặn, đấu tranh với các hành vi bạo lực học đường.

 
 
 
Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, góp phần giúp cho các em học sinh hình thành sống lối đẹp, sống có ích, tích cực nỗ lực cố gắng học tập và rèn luyện để trở thành người công dân tốt của xã hội.
 
 
 
Diễn đàn được tổ chức nhằm tăng cường công tác giáo dục đạo đức, lối sống và ngăn chặn bạo lực học đường hướng tới xây dựng tình bạn đẹp cho học sinh nhà trường góp phần xây dựng văn hóa học đường lành mạnh, văn minh.
 
Tác giả bài viết: Huyện đoàn Can Lộc
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website