Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 253
  • Khách viếng thăm: 223
  • Máy chủ tìm kiếm: 30
  • Hôm nay: 29283
  • Tháng hiện tại: 368512
  • Tổng lượt truy cập: 42895095
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Huyện đoàn Lộc Hà triển khai các hoạt động hưởng ứng Ngày hội sách Việt Nam

Đăng lúc: Thứ tư - 21/04/2021 03:09 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Huyện đoàn Lộc Hà triển khai các hoạt động hưởng ứng Ngày hội sách Việt Nam

Huyện đoàn Lộc Hà triển khai các hoạt động hưởng ứng Ngày hội sách Việt Nam

Ban thường vụ, Hội đồng Đội Huyện Lộc Hà đã chỉ đạo các cấp bộ Đoàn – Hội - Đội trên toàn huyện tổ chức các chương trình, hoạt động hưởng ứng Ngày hội sách Việt Nam lần thứ VIII với nội dung và quy mô phù hợp, đảm bảo công tác phòng chống dịch hiệu quả
Theo đó, tại Trường THCS Thạch Kim huyện Lộc Hà, Huyện đoàn tổ chức hoạt động hưởng ứng ngày sách trong từng lớp học. Sản phẩm của ngày hội sẽ là những video clip phong phú, đa dạng được gửi về cho ban giám hiệu. Những hình ảnh đó sẽ được chia sẻ trên trang web của trường để ghi nhận, biểu dương và khuyến khích phong trào đọc sách trong mỗi học sinh.
Dịp này, Ban Thường vụ , huyện đoàn Lộc Hà cũng đã trao tặng tủ sách thanh niên cho học sinh tại trường THCS Thạch Kim. Thầy Trần Thanh Hải - Quyền Hiệu trưởng Trường THCS Thạch Kim cho biết: “Để phát triển văn hóa đọc, lan tỏa niềm yêu sách trong mỗi học sinh, năm học này trường chúng tôi lắp đặt thêm tủ sách ở tất cả các lớp học. Đặc biệt, được sự quan tâm của Huyện đoàn, Hội đồng đội huyện, năm nay chương trình Ngày sách Việt Nam được chọn tổ chức điểm tại trường do đó học sinh có nhiều cơ hội để trải nghiệm. Nhà trường cũng được trao tặng thêm tủ sách và các đầu sách. Việc làm mới nguồn sách được thực hiện qua hoạt động quyên góp, trao đổi giữa các lớp. Cũng trong năm nay, trường xây dựng thêm thư viện xanh với không gian đẹp, thoáng mát và thân thiện. Đây cũng là điểm đến của các giáo viên, học sinh – những người có chung niềm say mê sách sau những giờ học căng thẳng”.
 

Năm học này, Trường THCS Thạch Kim lắp đặt thêm tủ sách tại các lớp học giúp học sinh tiếp cận được nhiều kiến thức hơn.


Trường THCS Thạch Kim cũng xây dựng thư viện xanh, tạo không gian cho học sinh đọc sách.
 
Thông qua những cuốn sách chúng ta như thấy được quá khứ, hiện tại và tương lai, mở ra con đường tươi sáng nhưng cũng vô cùng chông gai. Bởi chinh phục tri thức là chinh phục đỉnh núi trí tuê. Đó là cả một quá trình gian khổ nhưng nó sẽ cho ta trái ngọt, hoa thơm. Kiên trì đọc hết một cuốn sách thì thứ chúng ta thu được là thứ vô cùng quý giá. Hưởng ứng Ngày hội sách là dịp để mỗi cán bộ, đoàn viên thanh thiếu niên nhi đồng và toàn xã hội cùng tôn vinh giá trị sách trong cuộc sống, tôn vinh người đọc và những người tham gia sưu tầm, sáng tác, xuất bản, in, phát hành, lưu giữ sách.
 
Tác giả bài viết: Huyện đoàn Lộc Hà
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 12 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website