Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 172
  • Khách viếng thăm: 171
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 351502
  • Tổng lượt truy cập: 42878085
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Hương Sơn: Sôi nổi các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam lần thứ 8

Đăng lúc: Thứ tư - 21/04/2021 06:52 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Hương Sơn: Sôi nổi các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam lần thứ 8

Hương Sơn: Sôi nổi các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam lần thứ 8

Hưởng ứng ngày sách Việt Nam, nhằm tôn vinh vai trò của sách và phát động văn hoá đọc trong trường học, Ban Thhường vụ Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa.
Phải nói rằng, chương trình ngày hội Sách Việt Nam năm nay thực sự có rất nhiều hoạt động hấp dẫn, góp phần đem đến nhiều niềm vui trong quá trình khám phá kho tàng tri thức nhân loại, khơi gợi, tăng niềm hứng thú và yêu thích sách. 
 

 
Tại trường Tiểu học thị trấn Phố Châu, Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện Hương Sơn phối hợp Trung tâm Văn hóa - Truyền thông, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã tổ chức khai mạc “Ngày Sách Việt Nam lần thứ VIII” với thông điệp “Đọc sách vì tương lai” và phát động phong trào đọc sách, nâng cao chất lượng thư viện. Hoạt động triển lãm, trưng bày sách của các khối lớp học với 1500 đầu sách, gồm các thể loại, như: khoa học, văn hóa - nghệ thuật, truyện tranh, danh nhân văn hóa, sự kiện lịch sử nổi bật trong nước và thế giới. Tại đây, Đồng chí Lương Sỹ Hiệp - Phó phòng GD-ĐT đã Phát động phong trào "Giờ đọc sách" hàng tuần ;Tuyên truyền, kêu gọi giáo viên và học sinh quyên góp, ủng hộ sách, xây xựng thư viện sách cho các trường học trên địa bàn.
 

 
Cùng ngày, sáng ngày 19 /4, Trường Tiểu học Kim Hoa đã tổ chức thành công ngày hội đọc sách với chuỗi hoạt động sôi nổi, thiết thực và bổ ích. Các em học sinh được hòa mình vào những bài hát, điệu múa sôi động do các bạn học sinh đến từ các lớp biểu diễn. Các phần thi kể chuyện bằng hình thức sân khấu hóa, phần thi giới thiệu đầu sách hay, phần thi trưng bày gian hàng sách.
 

 
Nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng ngày Sách Việt Nam, các Liên đội, chi đoàn trên địa  Hương Sơn đã tổ chức sinh hoạt chủ điểm với chủ đề Sách, Bạn và Tôi – Câu chuyện truyền cảm hứng. Với sự chuẩn bị chu đáo và đặc biệt là niềm đam mê với sách của các em học sinh, buổi sinh hoạt diễn với nhiều nội dung hấp dẫn, các bài viết nói về vai trò vị trí, tầm quan trọng của sách và việc đọc sách, phần thuyết trình những cuốn sách hay. Dư âm của buổi sinh hoạt như vẫn còn vang mãi: Hãy đừng để những cuốn sách- người bạn tốt của mỗi chúng ta bị lãng quên trên giá! Hãy để sách đồng hành với chúng ta trong những lúc buồn vui của cuộc sống! Hãy để sách chắp cánh cho chúng ta đến những chân trời mơ ước.
Tác giả bài viết: Huyện đoàn Hương Sơn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website