Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 176
  • Hôm nay: 30287
  • Tháng hiện tại: 319721
  • Tổng lượt truy cập: 42846304
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Hương Sơn: Sôi nổi chương trình Ngày đoàn viên năm 2024

Đăng lúc: Thứ hai - 25/03/2024 04:01 - Người đăng bài viết: duchien
Hương Sơn: Sôi nổi chương trình Ngày đoàn viên năm 2024

Hương Sơn: Sôi nổi chương trình Ngày đoàn viên năm 2024

Thiết thực kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024), nhằm khơi dậy niềm vinh dự và tự hào của người đoàn viên, sáng ngày 24/3/2024, Huyện đoàn Hương Sơn tổ chức chương trình Ngày đoàn viên tại Trường Mầm non độc lập tư thục Happy House.


Các đại biểu tham dự Chương trình

Tham dự chương trình có đồng chí Lê Thị Thư - Ban Dân vận Huyện ủy, đ/c Nguyễn Văn Hải - Phó Bí thư Huyện đoàn, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UB MTTQ xã Sơn Trung.



Các tiết mục văn nghệ tại chương trình
 
Tại Chương trình, Ban tổ chức đã nêu mục đích, ý nghĩa của Chương trình “Ngày đoàn viên” được tổ chức ở những nơi có đoàn viên nhưng chưa có tổ chức cơ sở Đoàn, là dịp để tổ chức Đoàn thể hiện vai trò, trách nhiệm đối với đoàn viên, thanh niên, tạo môi trường thuận lợi để đoàn viên tham gia các hoạt động, phong trào của Đoàn. Đây cũng là dịp để mỗi đoàn viên, mỗi cơ cở Đoàn ôn lại truyền thống hào hùng vẻ vang của tổ chức Đoàn; từ đó, mỗi đoàn viên thêm tự hào, nhiệt huyết và trách nhiệm để góp phần xây dựng tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vững mạnh, đóng góp xứng đáng vào nhiệm vụ chung của cơ quan, địa phương, đơn vị theo tinh thần “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”. Đồng thời là cơ hội để đoàn viên giao lưu, sinh hoạt thắt chặt tình đoàn kết, là sân chơi bổ ích để rèn luyện kỹ năng và đặc biệt, phát huy khả năng sáng tạo của tuổi trẻ.



Các đoàn viên thanh niên được ôn lại truyền thống của Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cũng như mục đích, ý nghĩa của Ngày đoàn viên
 
Với ý nghĩa thiết thực đó, được sự quan tâm, tạo điều kiện của chủ trường, BTC đã công bố quyết định thành lập chi đoàn MN Happy House trực thuộc Đoàn xã Sơn Trung, chỉ định Ban Chấp hành lâm thời, tổ chức giao lưu bóng đá nữ gây quỹ giữa Đoàn viên địa phương và Chi đoàn trường, đồng thời đến thăm hỏi, tặng quà cho các thanh niên công nhân, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.



Đ/c Nguyễn Văn Hải - Phó Bí thư Huyện đoàn trao quyết định thành lập Chi đoàn
Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website