Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 177
  • Hôm nay: 47317
  • Tháng hiện tại: 336751
  • Tổng lượt truy cập: 42863334
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Tuổi trẻ Hương Sơn sôi nổi các hoạt động dâng Bác

Đăng lúc: Chủ nhật - 10/05/2020 05:36 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Tuổi trẻ Hương Sơn sôi nổi các hoạt động dâng Bác

Tuổi trẻ Hương Sơn sôi nổi các hoạt động dâng Bác

Thiết thực kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2020), dịp này, các cơ sở Đoàn trong toàn huyện đồng loạt tổ chức đa dạng các hoạt động
Nhằm nâng cao nhận thức cho đoàn viên thanh thiếu nhi về những cống hiến to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, các cơ sở Đoàn tổ chức các hoạt động giáo dục truyền thống cho thanh thiếu nhi, cụ thể: tổ chức sinh hoạt chủ điểm tháng 5 với chủ đề “Nhớ về Bác lòng ta trong sáng hơn”. 
 

Sinh hoạt chủ điểm tháng 5

 
Nội dung các buổi sinh hoạt được các đơn vị lồng ghép, triển khai bằng nhiều hình thức như xem phim tư liệu về Chủ tịch Hồ Chí Minh; kể chuyện về Bác Hồ, tổ chức các trò chơi tìm hiểu về thân thế sự nghiệp của Bác; giao lưu văn nghệ với các bài hát về Bác Hồ,

Thực hiện chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn về viêc triển khai các chuyên đề năm 2020, ngày 8/5, Ban Th]ờng vụ Huyện đoàn tổ chức học tập, quán triệt các chuyên đề năm 2020 cho đội ngũ cán bộ, đoàn viên, thanh niên. Tại hội nghị, đồng chí báo cáo viên đã trao đổi các nội dung cốt lõi, trọng tâm của việc học tập theo và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh; mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên. Đặc biệt, là chia sẻ những câu chuyện về Bác Hồ, những bài học về đạo đức, những tình cảm, mong muốn của Bác Hồ đối với thanh niên nhất là gửi gắm niềm tin vào đoàn viên, thanh niên sẽ là thế hệ có tinh thần trách nhiệm, trung thực, nói đi đôi với làm qua đó góp phần bồi dưỡng lý tưởng cách mạng cho đoàn viên, thanh niên.

 

Toàn cảnh hội nghị học tập,, quán triệt các chuyên đề


Tổ chức kết nạp đoàn cho các thanh niên ưu tú

 
Cũng trong dịp này, các cơ sở tổ chức các hoạt động về nguồn, kết nạp đoàn viên mới. Bên cạnh đó, tổ chức các hoạt động ra quân vệ sinh môi trường, hỗ trợ xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; các hoạt động an sinh xã hội…; tổ chức ra quân “Ngày thứ bảy tình nguyện” giải quyết thủ tục hành chính cho nhân dân góp phần đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện các thủ tục hành chính còn tồn đọng do cách ly xã hội trong thời gian qua.
 

Chương trình phát cháo miễn phí


Hoạt động hỗ trợ xây dựng nông thôn mới

 
Chia sẽ về các hoạt động, đồng chí Nguyễn Văn Linh, Phó Bí thư Huyện đoàn cho biết các hoạt động của tuổi trẻ hướng tới ngày sinh nhật Bác được các đơn vị triển khai đồng loạt, sáng tạo, hiệu quả, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ. Thông qua các hoạt động, nhằm tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng cho đoàn viên thanh thiếu thi trên địa bàn toàn huyện; ghi nhớ công ơn to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc và chăm lo, bồi dưỡng thế hệ cách mạng cho đời sau. Qua đó, nâng cao trách nhiệm của tuổi trẻ trong việc học tập và làm theo gương Bác, tạo không khí thi đua sôi nổi, góp phần thực hiện các nhiệm vụ chính trị trên địa bàn tỉnh.
 

Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website