Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 173
  • Hôm nay: 42607
  • Tháng hiện tại: 96635
  • Tổng lượt truy cập: 43120762
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Thạch Hà: Đổi mới phương thức sinh hoạt Đoàn theo hình thức trực tuyến

Đăng lúc: Chủ nhật - 12/04/2020 04:38 - Người đăng bài viết: Phạm Tú
Thạch Hà: Đổi mới phương thức sinh hoạt Đoàn theo hình thức trực tuyến

Thạch Hà: Đổi mới phương thức sinh hoạt Đoàn theo hình thức trực tuyến

Chiều 11/4, Huyện Đoàn Thạch Hà phối hợp với Đoàn trường THPT Lý Tự Trọng tổ chức điểm buổi sinh hoạt trực tuyến toàn đoàn tháng 4 năm 2020. Hoạt động thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên theo dõi, chia sẽ và lan tỏa.

Nội dung chương trình sinh hoạt trực tuyến

 
Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, thực hiện lệnh cách ly xã hội, thực hiện hướng dẫn của Ban Thường vị Tỉnh đoàn, Huyện đoàn đã phối hợp tổ chức chương trình sinh hoạt trực tuyến toàn đoàn tháng 4 với chủ đề: “Mừng non sông thống nhất” hướng tới kỷ niệm 45 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước và tuyên truyền đến các bạn đoàn viên thanh niên tình hình dịch bệnh Covid-19.


ĐVTN điều hành chương trình sinh hoạt trực tuyến

 
Tham gia trực tuyến có các đồng chí trong Tỉnh đoàn, Huyện đoàn Thạch Hà, BGH nhà trường, cán bộ, giáo viên và gần 1.500 học sinh.
Buổi sinh hoạt được livestream trên trang Facebook - mạng xã hội hiện đang có lượng người dùng lớn nhất trên Việt Nam. Do đó, nội dung buổi sinh hoạt được chia sẽ, lan tỏa rộng rãi trong cán bộ, đoàn viên thanh niên.



Trình chiếu phim tài liệu ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng

 
Để đảm bảo nội dung buổi sinh hoạt, đơn vị đã thực hiện kỹ lưỡng, từ chuẩn bị kịch bản chương trình, đến sưu tầm phim tài liệu, các thông tin chính thống tuyên truyền về dịch bệnh covid-19, tổ chức vận dụng các thiết bị điện tử sẵn có để tổ chức sinh hoạt... Theo đó, tại buổi sinh hoạt trực tuyến, các bạn đoàn viên thanh niên được ôn lại thời khắc giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước; tham gia trả lời các câu hỏi về phòng chống dịch bệnh Covid-19 và những biện pháp, thông tin liên quan đến công tác hỗ trợ, phòng chống dịch bệnh trên địa bàn huyện.


ĐVTN tham gia trả lời câu hỏi trắc nghiệm tìm hiểu công tác phòng chống dịch Covid-19
Buổi sinh hoạt trực tuyến đã thu hút hơn 1.000 lượt like, share; 4.000 lượt xem và 2.500 bình luận. So với các hình thức sinh hoạt truyền thống trước đây thì đây là chương trình mới mẻ, sáng tạo, có tính tương tác và sự lan tỏa cao, không chỉ đoàn viên thanh niên tại địa bàn dân cư, trường học có thể theo dõi mà đoàn viên thanh niên đi làm ăn xa, thanh niên ở ngoài nước cũng có thể theo dõi, kết nối. Nội dung sinh hoạt được đảm bảo đúng định hướng, có sự tương tác giữa đoàn viên, thanh niên với bộ phận điều hành sinh hoạt, có sự chia sẻ về chương trình sinh hoạt.
Thời gian tới, BTV Huyện đoàn tiếp tục chỉ đạo các cơ sở Đoàn tổ chức các hoạt động ý nghĩa theo hình thức trực tuyến nhằm rèn luyện, bồi dưỡng lý tưởng, đạo đức cho ĐVTN./.

Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website