Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 139
  • Khách viếng thăm: 138
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 343732
  • Tổng lượt truy cập: 42870315
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Huyện Kỳ Anh: Sôi nổi hoạt động kỷ niệm 130 năm ngày sinh nhật Bác

Đăng lúc: Chủ nhật - 17/05/2020 23:19 - Người đăng bài viết: builien
Huyện Kỳ Anh: Sôi nổi hoạt động kỷ niệm 130 năm ngày sinh nhật Bác

Huyện Kỳ Anh: Sôi nổi hoạt động kỷ niệm 130 năm ngày sinh nhật Bác

Thiết thực kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2020), thời gian qua trên địa bàn toàn huyện diễn ra nhiều hoạt động, công trình, phần việc của tuổi trẻ được các cấp bộ Đoàn, đoàn viên, thanh thiếu nhi từ huyện đến cơ sở triển khai và hưởng ứng sôi nổi, chào mừng ngày sinh nhật Bác.
 

Tổ chức sinh hoạt Đoàn chủ điểm tháng 5

 
Theo đó, dịp này các cơ sở Đoàn đồng loạt tổ chức các buổi sinh hoạt chi đoàn, sinh hoạt chủ điểm tháng 5 với chủ đề “Nghĩ về Bác, lòng ta trong sáng hơn”. Nội dung các buổi sinh hoạt được các đơn vị lồng ghép, triển khai bằng nhiều hình thức sáng tạo, đa dạng, thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia.


Trao tặng ảnh Bác cho các Chi Đoàn


BTV huyện đoàn tổ chức học tập, quán triệt các chuyên đề

Thiết thực kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2020), thời gian qua trên địa bàn toàn huyện diễn ra nhiều hoạt động, công trình, phần việc của tuổi trẻ được các cấp bộ Đoàn, đoàn viên, thanh thiếu nhi từ huyện đến cơ sở triển khai và hưởng ứng sôi nổi, thiết thực chào mừng ngày sinh nhật Bác.

Triển khai các công trình phần việc thanh niên
 
Đặc biệt, dịp này, Ban Thường vụ Huyện đoàn, Hội đồng Đội tổ chức cho các em thanh thiếu nhi tham dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ cấp huyện tham gia hành trình về địa chỉ đỏ - Khu Di tích TNXP Ngã ba Đồng Lộc. Tại các điểm tham quan, các em học sinh, đội viên, thanh thiếu nhi được nghe giới thiệu về những câu truyện về lịch sử hình thành, đặc điểm văn hóa; những hiện vật, những công trình liên quan đến những nhân vật, sự kiện lịch sử. Qua đó, đã tạo không gian giáo dục truyền thống có sự tương tác, chủ động tìm hiểu của các em học sinh, đội viên, thanh thiếu nhi nhằm bồi dưỡng tình cảm với đất nước, với dân tộc trong các em học sinh, đội viên, thanh thiếu nhi.


Đoàn đại biểu tham gia hành trình địa chỉ đỏ tại Khu Di tích lịch sử TNXP Ngã ba Đồng Lôc

 
Bên cạnh đó, tổ chức các hoạt động giáo dục truyền thống, về với các địa danh lịch sử, tổ chức lớp kết nạp đoàn viên nhân kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.


ĐVTN tham gia dâng hương tại Tượng đài liệt sỹ


và tổ chức kết nạp Đoàn viên mới
 
Với nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực, các hoạt động chào mừng kỷ niệm 130 năm ngày sinh nhật Bác của các cấp bộ Đoàn toàn huyện đã tạo hiệu ứng lan tỏa sâu rộng, giúp đoàn viên, thanh thiếu nhi nhận thức sâu sắc, toàn diện về thân thế, cuộc đời, sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh; những cống hiến vĩ đại của Người đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc Việt Nam, phong trào cộng sản và công nhân quốc tế; thể hiện sự tôn kính và lòng biết ơn vô hạn đối với Người; đồng thời củng cố và bồi đắp niềm tin của thanh, thiếu nhi đối với Đảng, Nhà nước qua đó, tiếp lửa niềm tin và động lực để cán bộ, đoàn viên thanh niên tiếp tục thi đua học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo, dám dấn thân, cống hiến trên khắp các lĩnh vực, viết nên những câu chuyện đẹp về tuổi trẻ thế hệ Bác Hồ.

Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website