Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 163
  • Hôm nay: 36102
  • Tháng hiện tại: 325536
  • Tổng lượt truy cập: 42852119
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Vũ Quang: Khởi công xây dựng nhà ở cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn năm 2020.

Đăng lúc: Thứ hai - 23/03/2020 10:53 - Người đăng bài viết: Phạm Tú
Vũ Quang: Khởi công xây dựng nhà ở cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn năm 2020.

Vũ Quang: Khởi công xây dựng nhà ở cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn năm 2020.

Sáng ngày 20/3/2020 Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc huyện, quỹ Thiện Tâm và Tập đoàn Vingroup tổ chức Lễ khởi công xây dựng nhà nhân ái cho đoàn viên Phan Hữu Đàn xã Quang Thọ trị giá 60.000.000đ.

 
Sau lễ khởi công Ban Thường vụ Huyện đoàn chỉ đạo Đoàn xã Quang Thọ huy động 40 ĐVTN ra quân giúp đỡ gia đình đào móng, san lấp mặt bằng cho gia đình. Được biết Phan Hữu Đàn là đoàn viên thuộc diện hộ nghèo, khó khăn của xã, nhà ở xuống cấp, dột, chưa đảm bảo ba cứng.


Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhằm giúp cho đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, có được ngôi nhà kiên cố để ổn định cuộc sống và đảm bảo tiêu chuẩn ba cứng trong xây dựng nông thôn mới. Cũng trong thời gian qua nhằm đẩy mạnh các hoạt động xây dựng các công trình thanh niên chào mừng Đại hội Đảng các các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã chỉ đạo các cơ sở Đoàn đẩy mạnh xây dựng các công trình thanh niên tiêu biểu có: Đoàn thị trấn Vũ Quang huy động ĐVTN xây dựng khu vui chơi cho thiếu nhi bằng lốp xe cũ; Đoàn xã Đức Hương xây dựng cổng chào và tuyến đường thanh niên trị giá 20.000.000đ, Đàn xã Thọ Điền xây dựng công trình bồn hoa, Đức Liên xây dựng 01 tuyến đừng điện thanh niên.


 
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 Ban Thường vụ Huyện đoàn đã chỉ đạo 10/10 Đoàn các xã, thị trấn tổ chức nắm bắt, rà soát các ĐVTN tại đại phương chuẩn bị tổ chức đám cưới, hỏi nhằm tuyên truyền vận động hoãn cưới hoặc giảm quy mô khách mời, giản giờ hạn chế tập trung đông người, không mời khách ở những đại phương có nguy cơ tiềm ẩn về dịch Covid – 19, tổ chức Đoàn các cấp tổ chức bố trí biển hướng dẫn và các dung dịch sát khuẩn, phòng dịch tại lễ cưới, hỏi.


Tác giả bài viết: Xuân Thắng - Huyện đoàn Vũ Quang
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website