Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 219
  • Khách viếng thăm: 217
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 39349
  • Tháng hiện tại: 378578
  • Tổng lượt truy cập: 42905161
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Thị đoàn Kỳ Anh: Giao lưu, sinh hoạt ngoại khoá chào mừng kỷ niệm 73 năm ngày truyền thống QĐND Việt Nam

Đăng lúc: Thứ sáu - 22/12/2017 09:03 - Người đăng bài viết: Đặng Quốc Vũ
Nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang cùng những chiến công oanh liệt của Quân đội nhân dân Việt Nam, hưởng ứng chiến dịch tình nguyện mùa Đông 2017. Từ ngày 20 đến ngày 22/12, Ban Thường vụ Thị Đoàn – HĐĐ thị xã chỉ đạo khối Đoàn – Đội trường học tổ chức các chương trình ngoại khoá, giao lưu văn nghệ và nói chuyện với các anh bộ đội cụ Hồ.
Trong chuỗi hoạt động kỷ niệm ngày Thành lập QĐND Việt Nam, Khối Đoàn – Đội đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, tiêu biểu như: Liên Đội trường tiểu học Sông Trí, Đoàn trường THPT Kỳ Anh,… đã tổ chức cuộc thi viết cảm xúc về Anh bộ đội Cụ Hồ, những bài thơ xuất sắc nhất, cảm xúc nhất, lắng đọng nhất đã được thể hiện qua chính giọng đọc của các em; Chương trình “bài ca người lính” được xây dựng thành chuỗi các tiết mục văn nghệ thể hiện sự trưởng thành, truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam, vẻ đẹp của tình quân dân cả nước,  sự hy sinh, vất vả và hình ảnh bình dị, kiên trung của anh “Bộ đội Cụ Hồ” thời bình trong nhiệm vụ SSCĐ, canh giữ bình yên cho Tổ quốc, nơi biên cương, hải đảo...
 

Sâu lắng, cảm động  nhưng cũng không kém phần ý nghĩa là phần giao lưu với các bác cựu chiến binh, các chú hiện đang làm việc trong quân đội là những nhân chứng lịch sử của quân đội ta – những người đã góp phần tô thắm thêm màu cờ và làm rạng rỡ trang sử vàng dân tộc. Các em  đã được nghe các bác cựu chiến binh trực tiếp kể lại những câu chuyện hấp dẫn trong những năm tháng phục vụ trong quân ngũ mà các Bác đã trải qua,….. Cũng trong chương trình ngoại khóa, Đoàn trường THPT Kỳ Anh đã phát động chương trình tình nguyện mùa đông và đường điện thắp sáng đường quê. Qua chương trình, số tiền quyên góp được sẽ trao tặng cho vợ liệt sỹ Lê Thìn là học sinh khóa I của trường THPT Kỳ Anh và hỗ trợ công trình đường điện thắp sáng đường quê.
 

 
Bên cạnh chuỗi các hoạt động ngoại khoá, Thị Đoàn cũng đã tổ chức gặp mặt, giao lưu, tặng quà tiểu đoàn 81 tại xã Kỳ Hoa, chúc mừng ngày truyền thống QĐND và thắt chặt thêm tình cảm gắn bó giữa các đồng chí bộ đội và cán bộ Đoàn,….
 

 
Vì sự hi sinh của các anh bộ đội cho bình yên,độc lập tự hôm nay, tuổi trẻ thị xã Kỳ Anh nguyện tiếp bước truyền thống cha anh, ra sức học tập, rèn luyện vì ngày mai lập nghiệp./.
Tác giả bài viết: Thị đoàn Kỳ Anh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website