Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 189
  • Khách viếng thăm: 183
  • Máy chủ tìm kiếm: 6
  • Hôm nay: 19333
  • Tháng hiện tại: 358562
  • Tổng lượt truy cập: 42885145
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Thành đoàn Hà Tĩnh: Trường THCS Lê Văn Thiêm Tổ chức Hội chợ tuổi thơ năm 2017

Đăng lúc: Thứ hai - 25/12/2017 02:57 - Người đăng bài viết: Đặng Quốc Vũ
Sáng ngày 23/12, trường THCS Lê Văn Thiêm, TP Hà Tĩnh tổ chức Hội chợ tuổi thơ và ngoại khóa câu lạc bộ Tiếng anh English Speaking chào năm mới 2017. Tham dự có Đồng chí Nguyễn Thế Hoàn, Ủy viên BCH TW Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn, và đồng chí Trần Văn Lượng, Ủy viên BTV, trưởng ban Trường học tỉnh đoàn.


Trao 20 suất quà cho các em học sinh nhân dịp noel

Tham gia hội chợ có 20 gian hàng do các chi đội trong trường thực hiện. Mỗi gian hàng bày bán các sản phẩm khác nhau như: đồ ăn, đồ dùng học tập, sản phẩm handmade do chính tay các bạn học sinh tự làm…, mang sắc thái riêng biệt, đặc trưng của từng chi đội. Một số sản phẩm tự làm của các em học sinh được “đấu giá” trực tiếp ngay tại Hội chợ để quyên góp tiền hỗ trợ, giúp đỡ những em có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại trường. Hội chợ là sân chơi mới lạ, không gian trực quan sinh động và bổ ích, góp phần giúp học sinh củng cố kiến thức, tu duy về vật chất, giá trị của lao động; qua đó giúp các em tạo thói quen tiết kiệm, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, biết quan tâm, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn.
 


Các trò chơi dân gian tại hội chợ

Song song với hội chợ nhà trường còn tổ chức ngoại khóa CLB tiếng anh thông qua các tiết mục văn nghệ hết sức đặc sắc, mọi hình thức giao tiếp, trình bày, thuyết minh và MC của chương trình đều nói bằng tiếng anh. Cũng tại buổi ngoại khóa nhà trường đã trao tặng 20 suất quà cho 20 bạn học sinh là người công giáo nhân dịp Noel 2017.
Tác giả bài viết: Thành đoàn Hà Tĩnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website