Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 107
  • Hôm nay: 23452
  • Tháng hiện tại: 362681
  • Tổng lượt truy cập: 42889264
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Thị Đoàn Kỳ Anh: Sôi nổi các hoạt động Chào mừng Giáng sinh và chúc mừng năm mới 2018

Đăng lúc: Thứ hai - 25/12/2017 02:51 - Người đăng bài viết: Đặng Quốc Vũ
Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2017. Hoà chung không khí tưng bừng, vui tươi đón Giáng sinh và năm mới, Thị Đoàn – Hội Đồng Đội thị xã chỉ đạo Khối đoàn xã, phường phối hợp với khối Đoàn – Đội trường học tổ chức các chương trình ngoại khoá, giao lưu văn nghệ học sinh công giáo chào mừng Giáng sinh an lành và năm mới hạnh phúc.

Nằm trong chuỗi các hoạt động Chào mừng, Khối Đoàn – Đội trường học đã tổ chức các chương trình ngoại khoá, liên hoan tiếng hát học sinh công giáo, tiêu biểu như Liên Đội trường TH Kỳ Trinh đã mang đến cho chương trình một không khí tưng bừng, an lành, ấm áp, thu hút đông đảo các bậc phụ huynh đến xem với các tiết mục văn nghệ đặc sắc, nhất là màn múa sạp của các em học sinh khối 5 với màu sắc trang phục rực rỡ, điệu múa uyển chuyển; Sự xuất hiện của Ông già Noel cùng những phần quà ý nghĩa giành cho các bạn nhỏ từ những tấm lòng hảo tâm của các doanh nghiệp, cá nhân mạnh thường quân trong và ngoài địa phương trao tặng.…. được các em học sinh sôi nổi hào hứng tham gia.
 

 Lôi cuốn, hấp dẫn đó là màn liên hoan tiếng  trình diễn thời trang của Đoàn trường THPT Kỳ Anh với tựa đề “Merry Christmas and Happy new year”. Với óc sáng sáng tạo và bàn tay khéo léo, các em học sinh đã biến rác thải, nilon, phế liệu thành bộ sưu tập thời trang chủ đề "mùa xuân" rất ấn tượng nhằm tuyên truyền bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu…..
 

Cũng trong dịp này, Ban Thường vụ Thị Đoàn tổ chức Gặp mặt và tặng qùa cho các đồng chí là cán bộ, Đoàn viên thanh niên vùng giáo tại 7 đơn vị xã, phường trên địa bàn có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên, nhằm động viên và tiếp tục cống hiến, phấn đấu hơn nữa cho phong trào của tuổi trẻ thị xã Kỳ Anh.
Tác giả bài viết: Thị đoàn Kỳ Anh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website