Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 120
  • Khách viếng thăm: 119
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 357542
  • Tổng lượt truy cập: 42884125
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đức Thọ: Tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn - Hội và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018

Đăng lúc: Thứ ba - 09/01/2018 23:19 - Người đăng bài viết: Đặng Quốc Vũ
Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2017, ngày 09/1/2018 tại hội trường Khối dân, Ban Thường vụ Huyện đoàn - Hội LHTN huyện Đức Thọ tổ chức thành công Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn - Hội và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018.
Tham dự hội nghị có đồng chí Lê Thành Đông - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, đồng chí Thái Ngọc Hải - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo các ban Tỉnh đoàn, đại diện UBMTTQ huyện cùng các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư các cơ sở Đoàn trong toàn huyện.



Các đại biểu tham dự Hội nghị

Hội nghị đã thông qua báo cáo tổng kết đánh giá công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2017. Nêu lên những kết quả đạt được đồng thời nêu lên những mặt còn tồn tại hạn chế để từ đó rút ra bài học kinh nghiệm để có phương hướng, mục tiêu trong thời gian tới.



Đồng chí Lê Thành Đông - Phó Bí thư Tỉnh đoàn phát biểu chỉ đạo Hội nghị
 
Phát biểu tại hội nghị tổng kết đồng chí Lê Thành Đông - Phó Bí thư Tỉnh đoàn và đồng chí Thái Ngọc Hải - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã chúc mừng và ghi nhận những kết quả mà tuổi trẻ huyện Đức Thọ đã đạt được trong năm qua. Bên cạnh đó các đồng chí cũng yêu cầu BTV Huyện đoàn và các tổ chức đoàn cơ sở cần xây dựng kế hoạch cụ thể để chủ động, sáng tạo trong công việc, làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy chính quyền địa phương. Năm 2017 đơn vị Đức Thọ được Tỉnh đoàn tặng cờ thi đua và là 1 trong 2 đơn vị được TW Đoàn tặng cờ thi đua vì đã có thành tích xuất sắc.



Tặng bằng khen cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc

Cũng tại hội nghị, Ban Thường vụ Huyện đoàn - Hội LHTN huyện đã trao tặng Bằng khen của TW Đoàn, TW Hội, Tỉnh đoàn, Tỉnh Hội, và giấy khen của BTV Huyện đoàn cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn - Hội và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2017. 
Tác giả bài viết: Huyện đoàn Đức Thọ
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website