Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 189
  • Khách viếng thăm: 186
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 57897
  • Tháng hiện tại: 98456
  • Tổng lượt truy cập: 43018741
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Hồng Lĩnh: Sôi nổi các hoạt động vui Tết đón Xuân

Đăng lúc: Thứ năm - 24/01/2019 19:57 - Người đăng bài viết: Đặng Quốc Vũ
Hồng Lĩnh: Sôi nổi các hoạt động vui Tết đón Xuân

Hồng Lĩnh: Sôi nổi các hoạt động vui Tết đón Xuân

Thiết thực kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, Vui Xuân mới Kỷ hợi 2019, chào mừng Đại hội Hội LHTN các cấp; các cấp bộ Đoàn và Hội trên toàn thị xã đã tích cực tổ chức các hoạt động sôi nổi, ý nghĩa, thiết thực.

Trong tuần vừa qua, Các đơn vị Nam Hồng và Bắc Hồng đã tổ chức thành công ngày hội “thanh niên với Đảng - Đảng với thanh niên” chào mừng 89 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam. Đến với ngày hội, các bạn ĐVTN đã được ôn lại truyền thống cách mạng và những thành công vĩ đại của Đảng ta thông qua các buổi nói chuyện, xem phim tài liệu, được tham gia tìm hiểu lịch sử Đảng qua chương trình Hội thi “Rung Chuông Vàng”, hái hoa dân chủ. Bên cạnh đó, tại đây, các đồng chí Công an đã truyền đạt đến các bạn ĐVTN về luật ATGT, việc cấm buôn bán, tàng trữ, đốt pháo, thả đèn trời. Ngoài ra ngày hội còn mang đến không khí vui tươi khi tổ chức nhiều trò chơi, giao lưu văn nghệ...
 

Cùng với đó, các đơn vị đã tổ chức nhiều hoạt động tham gia chỉnh trang đô thị như: Lắp đặt 100 giá treo cờ, 50 pano tuyên truyền, xây dựng 2 tuyến đường có thùng rác đậy nắp hợp vệ sinh, ra quân 4 đợt bóc xóa quảng cáo sai quy định, lao động vệ sinh môi trường tại các tuyến đường ngõ trên địa bàn.
 

Các hoạt động đã thu hút đông đảo ĐVTN tham gia tích cực. Trong thời gian tới, BTV Thị đoàn tiếp tục chỉ đạo đạt 100% đơn vị tổ chức ngày hội thanh niên, ra quân vệ sinh môi trường, tổ chức các hoạt động VHVN, TDTT mừng Đảng, mừng xuân, tổ chức vận động xã hội hóa và gây quỹ tặng quà tết cho các đội tượng có hoàn cảnh khó khăn.

Tác giả bài viết: Hoàng Việt - Thị đoàn Hồng Lĩnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website