Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 152
  • Hôm nay: 36128
  • Tháng hiện tại: 325562
  • Tổng lượt truy cập: 42852145
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

15 hoạt động tiêu biểu của Tuổi trẻ Lộc Hà năm 2018

Đăng lúc: Thứ tư - 12/12/2018 21:16 - Người đăng bài viết: Đặng Quốc Vũ
15 hoạt động tiêu biểu của Tuổi trẻ Lộc Hà năm 2018

15 hoạt động tiêu biểu của Tuổi trẻ Lộc Hà năm 2018

1. Liên hoan văn nghệ "Tiễn tân binh lên đường nhập ngũ năm 2018" từ huyện đến cơ sở:

Vào tối 23/2, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã phối hợp với BCH Quân Sự Huyện và TTVH tổ chức chương trình Liên hoan văn nghệ "Tiễn tân binh lên đường nhập ngũ" năm 2018. Đêm Liên hoan diễn ra trong không khí vui tươi đầm ấm, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo các cấp, các địa phương và đăc biệt là của tuổi trẻ toàn huyện đối với những tân binh lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. Chương trình văn nghệ được dàn dựng công phu với 15 tiết mục đặc sắc, thể hiện tình cảm củaĐVTN các Cơ sở đoàn gửi gắm niềm tin vào các tân binh lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. Trước đó, BTV Huyện đoàn cũng đã chỉ đạo 13/13 đoàn xã tổ chức các chương trình giao lưu văn nghệ, tặng quà cho các tân binh tại Chi đoàn và trung tâm văn hóa xã quy mô và có sức lan tỏa trong các tầng lớp nhân dân.
 


 

 

2. Vượt chỉ tiêu hiến máu tình nguyện năm 2018; Khám cấp phát thuốc miễn phí cho cho 1.500 gia đình chính sách, hộ nghèo; xây dựng 11 nhà nhân ái, nhà khăn quàng đỏ.
 

Với tinh thần: "Một giọt máu đào – Trao niềm hi vọng", kết quả 2 đợt hiến máu tình nguyện của tuổi trẻ Lộc Hà toàn huyện đạt 303/250 đơn vị máu, vượt chỉ tiêu hiến máu tình nguyện năm 2018 tỉnh giao. Tiêu biểu trong phong trào này là Đoàn cơ sở Công An huyện, Đoàn xã Hồng Lộc, Hộ Độ, Thạch Kim, Thạch Châu, Ích Hậu, Đoàn trường THPT Nguyễn Văn Trỗi, Mai Thúc Loan...
 


 

Nhân 71 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ, 50 năm chiến thắng Đồng Lộc, tuổi trẻ toàn huyện đã tổ chức khởi công 10 ngôi nhà tình nghĩa và 01 nhà khăn quàng đỏ với tổng trị giá 563 triệu đồng cho các gia đình gia đình chính sách, người nghèo, tại các xã Thạch Kim (2 nhà), An Lộc (2 nhà), Hồng Lộc (2 nhà), Ích Hậu (2 nhà), Bình Lộc (1 Nhà), Thịnh Lộc (1 Nhà)Thạch Mỹ (1 nhà) từ nguồn hỗ trợ của Tỉnh đoàn Hà Tĩnh, Gia đình Bác sỹ Nguyễn Minh Sơn, Agribank Lộc Hà, Viettel Hà Tĩnh, Tổng công ty Dầu Khí Việt Nam và nguồn quyên góp khác.

Phối hợp với Bệnh viện Đa khoa huyện Lộc Hà, Chi đoàn Văn phòng Tỉnh ủy, Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh, Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh cấp và phát thuốc 04 đợt cho 1.500 đối tượng gia đình chính sách, người già neo đơn, hộ nghèo tại các xã Hồng Lộc, Mai Phụ, Phù Lưu, Thạch Mỹ, Thạch Kim tổng trị giá 45.000.000 triệu đồng. Phối hợp tổ chức cho 200 đối tượng tham gia ngày hội "Chăm sóc Mắt cộng đồng" do Ban thư ký Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Bệnh viện mắt Hà Nội.
 

3. Tổ chức thành công Hội thi Chỉ huy Đội giỏi năm học 2017 - 2018; Hội thi Tin học trẻ không chuyên lần thứ IV năm 2018.
 

Tổ chức Liên hoan chỉ huy Đội giỏi huyện Lộc Hà lần thứ nhất năm 2018 cho 07 chỉ huy đội khối THCS, kết quả giải nhất đã thuộc về trường THCS Thạch Kim, giải nhì được trao cho các trường THCS Thụ Hậu,Tân Vịnh, giải ba liên đội trường THCS Mỹ Châu, và THCS Hồng Tân. Tham gia Liên hoan cấp tỉnh em Nguyễn Trà Giang - Liên Đội trường THCS Thụ Hậu đạt giải khuyến khích toàn tỉnh.

Hội thi Tin học trẻ lần thứ IV với sự tham gia của 58 thí sinh trong toàn huyện, kết quả giải nhất thuộc về em Hồ Sỹ Lộc (trường THCS Hồng Tân) và em Nguyễn Văn Dũng (trường Tiểu học Hồng Lộc), giải nhì em Hoàng Phi Hùng, Nguyễn Thị Phương Trang (trường THCS Hồng Tân), em Nguyễn Lương Huy (trường tiểu học Thụ Lộc), em Nguyễn Thị Yến Oanh (trường tiểu học Tân Lộc).

 Tham gia cấp Tỉnh đạt giải ba toàn đoàn, được tỉnh đánh giá là đơn vị có sự đột phá trong Hội thi Tin học trẻ toàn tỉnh.
 


 

4. Tổ chức thành công Hội Trại thanh niên và Hội thi Vũ Điệu Thanh niên "Khai trương mùa du lịch biển Lộc Hà" năm 2018.
 

Trong chui các hoạt động Khai trương Mùa du Lịch biển Lộc Hà năm 2018, BTV Huyện Đoàn đã phối hợp tổ chức Hội trại Thanh niên gồm 18 trại và trên 540 trại sinh đến từ các đơn vị trên toàn huyện. Với nhiều phần thi hấp dẫn, thể hiện được bản lĩnh của người cán bộ Đoàn, cán bộ Hội thông qua các phần thi: kỹ năng dựng lều trại (cắm trại nhanh), các trò chơi vận động như chạy tiếp sức xoay vòng, nhảy dây tập thể, đua ghe thắng hội, đoàn tàu dây xích… tham gia chương trình giao lưu văn hóa văn nghệ, sinh hoạt lửa trại.

Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho Đoàn xã Hộ Độ -  YTDP; 03 giải nhì cho các trại của Đoàn xã Thạch Châu - Thi hành án, Thạch Kim - Viện kiểm sát, Hội đồng đội huyệnBTC cũng đã trao 05 giải ba và các giải khuyến khích cho các đơn vị.
 


 

Trong chuỗi hoạt động trại, Hội Thi "Vũ điệu Thanh niên lần thứ nhất năm 2018" với 12 tiết mục nhảy Dân vũ, Arobic, nhảy flashmob... được dàn dựng công phu và tính nghệ thuật cao đến từ các CLB, Đội nhóm thanh niên trên địa bàn toàn huyện. Tiêu biểu như "CLB tiếp lửa đam mê" trường THPT Nguyễn Văn Trỗi, "CLB lá lành" trường THPT Mai Thúc Loan, "CLB Người Thanh niên mang khăn quàng đỏ"... các tiết mục mang đến hội thi đã tạo nên một không khí sôi động, đầy sức sng của tuổi trẻ, để lại ấn tượng lớn đi với các Tri sinh và du khách.
 


 

5. Tổ chức thành công giải Bóng chuyền nam Thanh niên và Giải Việt  truyền thống năm 2018
 

Giải Việt dã truyền thống lần thứ XI được BTV Huyện đoàn phối hợp tổ chức với sự tham gia của có 16 đoàn vận động viên đến từ các xã, các trường THPT, Trung tâm GDNN-GDTX với 106 vận động viên, trong đó có 74 VĐV nam và 32 VĐV nữ. Cự ly chạy 3.000m đối với nội dung thi đấu của nữ, 4.500m đối với nội dung thi đấu của nam. Kết thúc Giải, ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị xã Thạch Bằng, giải nhì cho trường THPT Nguyễn Văn Trỗi, giải ba cho trường THPT Nguyễn Đổng Chi và giải khuyến khích cho trường THPT Mai Thúc Loan; cùng với đó là các giải cho cá nhân vận động viên có thành tích từ thứ 1 đến thứ 6 và giải nhất, nhì, ba cho nội dung đồng đội nam, nữ.

Chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và 72 năm ngày Thể thao Việt Nam, Huyện Đoàn Lộc Hà phối hợp với Trung tâm VH,TT,TT&DL huyện đã tổ chức thành công giải bóng chuyền nam thanh niên khối cơ quan, đơn vị trường học trên địa bàn huyện. Kết quả đội liên quân CĐ Huyện ủy - UBND huyện đã giành giải nhất, giải nhì thuộc về đội tuyển Đoàn Cơ sở Công an huyện, giải ba đồng thuộc về đoàn trường THPT Mai Thúc Loan và trường THPT Nguyễn Văn Trỗi. Ngoài ra BTC còn trao các giải phụ xuất sắc cho các cá nhân.
 


 

6. Cao điểm các hoạt động chào mừng 87 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
 

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh 26/3 và hưởng ứng Tháng thanh niên. Chỉ đạo các cơ sở đoàn tổ chức lễ mít tinh, hội Trại, hội diễn, gặp mặt truyền thống, hành trình về nguồn; các giải bóng chuyền, bóng đá cấp xã, cùng các hoạt động ra quân chào mừng ngày thành lập đoàn như ra quân vệ sinh môi trường, nông thôn mới, xóa vườn tạp, hỗ trợ các xã về đích xây dựng Nông thôn mới.
 


 

7. Phối hợp tổ chức thành công Chiến dịch "Hãy làm sạch biển" do TW Đoàn, Bộ tư lệnh Biên Phòng và VTV phát động
 

BTV Huyện đoàn Phối hợp với Đồn Biên Phòng Cửa Sót, Phòng cảnh sát môi trường Công An Tỉnh, Bệnh viện Đa khoa Tỉnh, Honda Hà Tĩnh... huy động gần 1000 lượt ĐVTN ra quân làm vệ sinh môi trường biển theo chiến dịch "Hãy làm sạch biển" do TW Đoàn, Bộ tư lệnh Biên Phòng và VTV phát động. Nhân các ngày môi trường thế giới, ngày Đại dương thế giới và tuần lễ Biển và Hải đảo, BTV Huyện đoàn đã điều động 600 ĐVTN Trường THPT Mai Thúc Loan, TT GDTX và xã Thạch Kim ra quân VSMT biển khu vực Cụm Công nghiệp và kè biển Thạch Kim. Trong năm Huyện đoàn đã tổ chức 5 đợt VSMT biển khác điều động hơn 2000 ĐVTN tham gia, thu gom và xử lý 50 tấn rác thải các loại;
 


 

8. Xung kích xây dựng nông thôn mới và các mô hình "Đường điện Thanh niên thắp sáng làng quê", "Vườn ươm Thanh Niên"; "Vườn Mẫu Thanh niên"
 

Phong trào"Tuổi trẻ chung tay xây dựng Nông thôn mới"là một trong những nội dung trọng tâm, được các cấp bộ Đoàn tập trung chỉ đạo quyết liệt và tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả, bám sát định hướng, chỉ đạo của huyện, của từng địa phương, đơn vị, ngày càng đi vào chiều sâu. Toàn huyện xây dựng mới 03 mô hình kinh tế thanh niên quy mô đầu tư từ 500 triệu đồng trở lênLũy kế đến nay có trên 25 mô hình kinh tế do thanh niên làm chủ góp phần giải quyết công ăn việc làm tại chổ cũng như nâng cao tiêu chí thu nhập và hình thức tổ chức sản xuất trong XD NTM.

Huy động 2500 lượt ĐVTN giúp đỡ xã Hồng Lộc, xã Mai Phụ, xã Tân Lộc, về đích NTM năm 2018 với 35 đợt, trong việc việc chỉnh trang khuôn viên các nhà văn hóa, trồng hàng rào xanh, san lấp mặt bằng, xây bồn hoa, làm vệ sinh môi trường, chỉnh trang 157 vườn hộ, 1000m tường bao, di dời 10 công trình phụ, 1000 m hàng rào xanh, san lấp và và trồng các bồn hoa,xây 450 m mương thoát nước dân sinh. BTV Huyện đoàn trích số tiền 3 triệu đồng trao tặng thôn Tân Thượng, xã Tân Lộc xây dựng khu dân cư kiểu mẫu theo tiêu chí NTM. Chỉ đạo ký kết đỡ đầu xây dựng Nông thôn mới giữa các cơ sở Đoàn và các chi Đoàn trước thuộc, đến nay đã có 13/13 đơn vị  ký kết nghĩa đỡ đầu nông thôn mới giai đoạn 2018 – 2020.

Tiếp tục nhân rộng mô hình "Đường điện Thanh niên thắp sáng làng quê". Toàn huyện đã xây dựng mới được 31 đường điện với tổng chiều dài 23,4 km trị giá 366 triệu đồng tại các xã Tân Lộc, Mai Phụ, Hồng Lộc, Thạch Bằng, Thịnh Lộc, vượt chỉ tiêu đăng ký ban đầu 16,4 km.

Mô hình"Vườn ươm Thanh niên"đến nay đã có tại 13 Đoàn xã, 04 Đoàn trường THPT, đặc biệt là vườn ươm cây chuỗi ngọc phục vụ hỗ trợ cho các xã về đích nông thôn mới, đến nay các cơ sở Đoàn đã ươm được hơn 70 ngàn bầu cây chuỗi ngọc, trị giá hơn 130 triệu đồng hỗ trợ xã Mai Phụ, Hồng Lộc, Tân Lộc và trồng các tuyến đường do Đoàn đảm nhận tại các đơn vị. 
 


 

9. Tổ chức thành công chương trình "Tiếp sức mùa thi năm 2018"
 

Nhằm hưởng ứng chiến dịch tình nguyện mùa hè xanh, Huyện đoàn Lộc Hà đã huy động thanh niên tình nguyện là cán bộ, đoàn viên thanh niên các xã trên địa bàn huyện tham gia tiếp sức mùa thi tại các điểm thi. Chương trình tình nguyện tiếp sức mùa thi với các sỹ tử trong 02 kỳ thi lớp 10 và tốt nghiệp THPT quốc gia đã được BTV Huyện đoàn quan tâm và triển khai bài bản hiệu quả: Thành lập 06 đội TNTN với 130 đồng chí tham gia, trông giữ xe và đồ dùng học sinh miễn phí; 50 bình nước uống miễn phí cho các sỹ tử và phụ huynh tham gia kỳ thi. Phối hợp tốt với lực lượng Công an đảm bảo tốt công tác ANTT và phân luồng đảm bảo ATGT. Các đội TNTN đảm bảo tốt công tác vệ sinh môi trường trước và sau thời gian các sỹ tử tập trung tại các điểm thi.
 


 

10. Chương trình Diễn đàn Thanh niên "Tình bạn đẹp - Nói không với bạo lực học đường"
 

Thực hiện chương trình hành động của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, BTV Huyện đoàn Chỉ đạo khối các đoàn trường THPT tổ chức Thành công Diễn đàn Thanh niên "Tình bạn đẹp - Nói không với bạo lực học đường".  Nhằm góp phần giáo dục ý thức đạo đức, lối sống văn hóa lành mạnh, ngăn chặn vấn nạn bạo lực học đường, định hướng xây dựng tình bạn đẹp cho học sinh, góp phần xây dựng trường học thân thiện. Diễn đàn được tổ chức dưới hình thức các phần tranh tài giữa các đội đại diên cho các khối học sinh với bốn phn: Chào hỏi, Hiểu biết, Tài năng và Hùng biện. Các đội chơi đã đem đến những màn thể hiện hết sức ấn tượng để lại những dấu ấn sâu đậm trong tâm trí người xem. Đồng thời đã đưa ra các giải pháp xây dựng tình bạn đẹp và giải quyết mâu thuẫn thường thấy dẫn tới bạo lực học đường.  Diễn đàn được lồng ghép với các phần giao lưu với khán giả, biểu diễn nghệ thuật… đã tạo sân chơi lành mạnh giúp ĐVTN nhà trường có cơ hội được chia sẻ, trao đổi những tình bạn đẹp, hành động đẹp trong xây dựng tình bạn đẹp trong môi trường học đường.
 


 

11. Tổ chức tốt các hoạt động nhân kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ và "Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ"
 

Với mục đích tri ân, tưởng nhớ nhân kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh, Liệt Sỹ 27/7, Huyện đoàn Lộc Hà đã tổ chức lễ thắp nến tri ân tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ huyện. Tại buổi Lễ đã trao 10 suất quà trị giá 10 triệu đồng cho Mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng LLVT nhân dân, các thương bệnh binh, thân nhân liệt sỹ có hoàn cảnh khó khăn trên đại bàn huyện. Toàn huyện huy động được 137 suất quà trị giá 30 riệu đồng cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn. Chỉ đạo 100% các cơ sở đoàn, liên đội duy trì tốt việc chăm sóc Đài tưởng niệm các anh hùng Liệt sỹ, nhận và phụng dưỡng mẹ liệt sĩ, các thương bệnh binh có hoàn cảnh khó khăn.
 


 

12. Tổ chức thành công các hoạt động "Đêm hội trăng rằm"
 

Huyện đoàn phối hợp với UBND xã Thịnh Lộc tổ chức chương trình"Vầng trăng cổ tích - chia sẻ yêu thương" điểm tại xã Thịnh Lộc vào tối 13/8 ÂL. Đồng thời đã chỉ đạo các cơ sở đoàn tổ chức đồng loạt tổ chức các hoạt động Đêm hội trăng rằmvào tối 14 tháng 8 âm lịch trên địa bàn toàn huyện bằng nhiều hình thức mới như trò chơi dân gian, hội thi văn nghệ, làm đèn ông sao,… Nhiều hoạt động tập trung hướng tới các em thiếu nhi như trao tặng 350 suất quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn.
 


 

13. Lắng đọng chương trình "Hát cho Bệnh nhân nghe" và "Bữa ăn dinh dưỡng cho Bệnh nhân nghèo"
 

   Năm 2018, BTV Huyện đoàn phối hợp với Hội LHTN huyện, CLB Thầy thuốc trẻ, BTC cuộc thi Người đẹp Tràng An qua ảnh đã tổ chức 2 chương trình "Chia sẻ yêu thương và Hát cho bệnh nhân tôi nghe". Tại chương trình đã trao 120 suất quà cho các bênh nhân và gia đình có hoàn cảnh khó khăn với số tiền 65 triệu đồng. Đồng thời qua hoạt động đã vận động được nhiều doanh nghiệp, tổ chức cá nhân và đông đảo bà con nhân dân ĐVTN ủng hộ, đóng góp cho chương trình với tổng kinh phí tổ chức các chương trình là hơn 100 triệu đồng.

Nhằm hỗ trợ cho các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viên Đa khoa huyện Lộc Hà, Huyện đoàn đã phát động tổ chức chương trình "Bữa ăn dinh dưỡng cho Bệnh nhân nghèo" thường xuyên theo từng tháng. Trong năm 2018, mô hình tiếp tục được nhân rộng và triển khai sâu rộng hơn, đến nay các cơ sở Đoàn trong toàn huyện đã tổ chức 24 đợt, phát hơn 6000 suất ăn cho các cho bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện đa khoa huyện, tiêu biểu như:  Khối các CĐ trực thuộc, Đoàn Trường Nguyễn Văn Trỗi, đoàn xã Ích Hậu, Phù Lưu, Thạch Bằng, An Lộc, Bình Lộc, Hộ Độ, Thạch Mỹ...
 


14. Mô hình "Em nuôi của Đoàn" được nhân rộng
 

Tiếp tục duy trì hiệu quả mô hình "Em nuôi của Đoàn" từ năm 2012 đến nay nhằm hỗ trợ các em về học tập, rèn luyện, động viên các em vượt qua hoàn cảnh khó khăn. Năm 2018, chỉ đạo tổ chức chương trình Nghệ thuật gây quỹ "Em nuôi của Đoàn" tại Thạch Kim, trong buổi lễ đã nhận được hơn 50 triệu đồng từ các tổ chức và các nhà hảo tâm để xây dựng nguồn quỹ. Ban liên lạc cán bộ Đoàn truyền thống huyện Lộc Hà trao 01 sổ tiết kiệm cho con cán bộ Đoàn truyền thống đã mất vì bệnh hiểm nghèo với số tiền 10 triệu đồng. Các cơ sở Đoàn tiếp tục rà soát, kêu gọi các nhà hảo tâm tiếp tục nhận đỡ đầu các em có hoàn cảnh khó khăn cho 23 em trong toàn huyện. Lũy kế đến nay nguồn quỹ Em nuôi của Đoàn đã và đang hỗ trợ 96 em, mỗi tháng từ 200 đến 300 ngàn đồng /tháng/em, trong khoảng thời gian từ 2 đến 5 năm. Tổng nguồn quỹ huy động được tại các cơ sở đoàn trong toàn huyện là gần 500 triệu đồng để nuôi các em hàng tháng.
 


 

15. Phát huy vai trò của các CLB - Đội - Nhóm thanh niên:
 

Nhằm tập hợp thanh niên tạo nên các phong trào lớn mạnh, Huyện đoàn đã phối hợp Hội LHTN Việt Nam huyện chỉ đạo các cơ sở Đoàn - Hội thành lập các CLB đội nhóm thanh niên. Nhiều CLB ngày càng phát triển và phát huy hiệu quả như: Các câu lạc bộ Lá Lành, CLB Tiếng Anh ở Trường THPT Mai Thúc Loan; "CLB Tiếp lửa đam mê", "CLB Khoa học", "CLB trải nghiệm sáng tạo" ở trường THPT Nguyễn Văn Trỗi, "CLB Kỹ năng Sống"; "CLB Xanh" ở trường THPT Nguyễn Đổng Chi,.... Các "CLB Thầy thuốc trẻ", "CLB Ngân hàng máu sống", CLB Dân ca Ví - Dặm được phát huy có hiệu quả, Đội thanh niên xung kích của các xã Hộ độ, Thạch Châu, Hồng Lộc, Ích Hậu, Tân Lộc... đáp ứng các nhiệp vụ cấp bách và thường xuyên…

Năm 2018, Huyện đoàn tiếp nhận gần 10 lượt Đội TNTN: Đội sinh viên tình nguyện đồng hương Nghệ Tĩnh Học viện Ngân hàng, Đội SVTN Trường Cao đẳng Y tế Hà Tĩnh; Đội Chiến sỹ Đoàn cơ sở Lữ đoàn 283 Quân Khu 4, Đoàn Cơ sở 841 Bộ Chỉ Huy Quân sự tỉnh, chi đoàn Phòng Cảnh sát môi tng CATỉnh.... về tham gia tình nguyện tại xã Hồng Lộc, Tân lộc, Bình Lộc, Mai Phụ, biển Cửa Sót... với các chiến dịch cao điểm và nhiều hoạt động thiết thực. Các đội sinh viên tình nguyện phối hợp với Đoàn các xã đã giúp đỡ ngày công làm nhà tình nghĩa, chỉnh trang khuôn viên đài tưởng niệm liệt sĩ, đổ đường bê tông, mương thoát nước, chỉnh trang các nhà văn hóa thôn, trao các suất quà ý nghĩa cho người nghèo. Tổ chức Sinh hoạt chi đoàn, chi đội, dạy tình nguyện Hè, ra quân VSMT biển, tổ chức giao lưu văn hóa văn nghệ với các đoàn xã…
 

 

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Lộc Hà
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website