Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 189
  • Khách viếng thăm: 184
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 19343
  • Tháng hiện tại: 358572
  • Tổng lượt truy cập: 42885155
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Cẩm Xuyên: Tổ chức Lễ tổng kết Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng lần thứ IX, phát động Cuộc thi lần thứ X.

Đăng lúc: Chủ nhật - 02/12/2018 05:41 - Người đăng bài viết: Đặng Quốc Vũ
Cẩm Xuyên: Tổ chức Lễ tổng kết Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng lần thứ IX, phát động Cuộc thi lần thứ X.

Cẩm Xuyên: Tổ chức Lễ tổng kết Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng lần thứ IX, phát động Cuộc thi lần thứ X.

Ngày 28/11, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với Liên hiệp Hội KHKT và Ban tổ chức Hội thi, Cuộc thi cấp huyện tổ chức Lễ tổng kết và trao giải thưởng cho các tập thể, cá nhân tham dự Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng lần thứ IX (năm 2017 - 2018), Phát động Cuộc thi lần thứ X (năm 2018 - 2019).
Cuộc thi sáng tạo Thanh thiếu niên nhi đông huyện Cẩm Xuyên lần thứ IX được triển khai với nhiều hình thức thích hợp đã thu hút được đông đảo tầng lớp đoàn viên, thanh thiếu niên và nhi đồng tham gia. Sau một thời gian phát động ở các đơn vị, cơ sở, BTC đã lựa chọn 31 giải pháp, mô hình, sản phẩm với 48 em học sinh là tác giả và đồng tác giả tham dự Cuộc thi cấp huyện, thuộc các lĩnh vực: đồ dùng học tập, đồ chơi giải trí, bảo vệ môi trường và dụng cụ sinh hoạt gia đình đến từ các trường học trong toàn huyện, trong đó khối THPT có 07 sản phẩm, khối Tiểu học có 11 sản phẩm và 13 sản phẩm của khối THCS. Qua hai vòng Sơ, chung khảo cấp huyện đã chọn 13 giải pháp dự Cuộc thi cấp tỉnh và kết quả đạt 01 giải nhì, 03 giải khuyến khích cấp tỉnh, đồng thời cả 04 sản phẩm đạt giải cấp tỉnh đều được lựa chọn tham dự Cuộc thi toàn quốc.
 


Ban Tổ chức trao giải cho các tập thể...

Ban tổ chức đã trao giải thưởng cho 13  mô hình sản phẩm đạt giải Cuộc thi sáng tạo Thanh thiếu niên nhi đồng lần thứ IX và 02 tập thể là các đơn vị Trường THCS Cẩm Dường, Trường THPT Cẩm Bình được khen thưởng vì có thành tích cao tham gia Cuộc thi cấp huyện.
 


... và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong cuộc thi

Cuộc thi Sáng tạo thanh, thiếu niên, nhi đồng toàn huyện lần thứ VIII, năm 2016 - 2017 đã thành công tốt đẹp, qua đó thể hiện sự quan tâm của các cấp các ngành, các đơn vị trường học đối với thế hệ trẻ nhằm phát hiện và bồi dưỡng tài năng trẻ, giúp các em trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng sáng tạo, xây dựng ước mơ trở thành nhà sáng chế trong tương lai. 

Cũng tại buổi Lễ, đồng chí Bùi Quang Mai – Trưởng ban tổ chức Cuộc thi cấp huyện đã phát động Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, nhi đồng lần thứ X năm 2018 – 2019.

Tác giả bài viết: Thành Luân - Huyện đoàn Cẩm Xuyên
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website