Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 101
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 356455
  • Tổng lượt truy cập: 42883038
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Hương Sơn: Tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 2018

Đăng lúc: Thứ bảy - 12/01/2019 02:17 - Người đăng bài viết: Đặng Quốc Vũ
Hương Sơn: Tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 2018

Hương Sơn: Tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 2018

Huyện đoàn Hương Sơn vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2018, triển khai nhiệm vụ năm 2019; Phát động phong trào thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 550 năm thành lập huyện Hương Sơn và Đại hội Hội LHTN các cấp nhiệm kỳ 2019-2024. Đồng chí Lê Thành Đông - Phó Bí thư tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội tỉnh và đồng chí Nguyễn Duy Trinh - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện về dự và phát biểu với hội nghị.
Trong năm qua, tuổi trẻ Hương Sơn đã bám sát kế hoạch, định hướng của Đoàn cấp trên và nhiệm vụ chính trị của địa phương đơn vị, tập trung đẩy mạnh và nâng cao chất lượng công tác giáo dục của Đoàn; phát huy tinh thần xung kích tình nguyện, chung tay xây dựng nông thôn mới.
 


Năm 2018, Tuổi trẻ Hương Sơn đã xây dựng được 28 Vườn ươm thanh niên với hơn 280.000 cây giống các loại
 
Năm 2018, đã xây dựng 9 mô hình kinh tế thanh niên; hỗ trợ các địa phương chỉnh trang 32 khu dân cư kiểu mẫu, 418 vườn hộ; tư vấn hướng nghiệp, giới thiệu việc làm cho 500 ĐVTN; hiến 220 đơn vị máu, khám và cấp phát thuốc miễn phí cho trên 350 người dân. Xây dựng 185 công trình thanh niên; 34 tuyến đường điện thanh niên và xây dựng được 28 Vườn ươm với hơn 280.000 cây giống các loại.

Bên cạnh đó, 100% Đoàn các trường học tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam”, phong trào “Khi tôi 18”; 100% Hội đồng Đội các cấp có các hoạt động, mô hình chăm sóc, giáo dục và bảo vệ thanh thiếu nhi. 100% đội viên, thiếu niên nhi đồng thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy gắn với các mô hình hoạt động của Đội.

 


Đồng chí Lê Thành Đông - Phó Bí thư tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội tỉnh phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lê Thành Đông - Phó Bí thư tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội tỉnh và đồng chí Nguyễn Duy Trinh-  Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện ghi nhận và đánh giá cao kết quả công tác Đoàn, đội trong năm qua. Các đồng chí cũng đề nghị Ban Thường vụ Huyện đoàn cần bám sát nhiệm vụ của Đoàn cấp trên, nhiệm vụ chính trị của địa phương, triển khai thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, đặc biệt là thực hiện tốt chương trình chung tay xây dựng NTM và thực hiện các công trình, phần việc cụ thể, hiệu quả, hướng tới kỷ niệm 550 năm thành lập huyện Hương Sơn và đại hội Hội LHTN các cấp.
 

 
Tại hội nghị, Ban Tổ chức cũng đã trao Bằng khen, Giấy khen của Trung ương Đoàn, Tỉnh doàn và Huyện đoàn cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2018./.

Tác giả bài viết: Cẩm Linh - Huyện đoàn Hương Sơn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website