Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 151
  • Khách viếng thăm: 150
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 36426
  • Tháng hiện tại: 325860
  • Tổng lượt truy cập: 42852443
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Cẩm Xuyên: Đoàn khối trường học tổ chức nhiều hoạt động thiết thực cho ĐVTN

Đăng lúc: Thứ tư - 16/01/2019 09:06 - Người đăng bài viết: Đặng Quốc Vũ
Cẩm Xuyên: Đoàn khối trường học tổ chức nhiều hoạt động thiết thực cho ĐVTN

Cẩm Xuyên: Đoàn khối trường học tổ chức nhiều hoạt động thiết thực cho ĐVTN

Sáng ngày 14/01/2019, trường THPT Cẩm Xuyên vừa tổ chức chương trình ngoại khóa “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam”, giao lưu với GS-TS Lê Anh Tuấn - Giám đốc Viện cơ khí - ĐH Bách khoa Hà Nội, cựu học sinh trường THPT Cẩm Xuyên khóa 1989-1992. Dự  chương trình ngoại khóa có đồng chí Lê Đình Phi - UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, các cựu học sinh, các thầy cô giáo và các em học sinh trường THPT Cẩm Xuyên tham dự.
 


Các đại biểu trao đổi, chia sẻ với các em học sinh 

Tại buổi hoạt động ngoại khóa các thầy cô giáo và các em học sinh đã được giao lưu và gặp gỡ GS-TS Lê Anh Tuấn cùng những người bạn là cựu học sinh trường PTTH Cẩm Xuyên như Tiến sỹ Nguyễn Gia Việt - Hiệu trưởng trường Albert Einstein Hà Tĩnh, Thạc sỹ Nguyễn Viết Hùng -  Cử nhân luật Đại học Harvard Mỹ đã có buổi trò chuyện chia sẽ kinh nghiệm, những cố gắng, nỗ lực, đặc biệt là các phương pháp nghiên cứu khoa học của bản thân để có được những thành quả như ngày hôm nay.



Toàn cảnh chương trình 

Bên cạnh những cố gắng của bản thân thì GSTS Lê Anh Tuấn còn có những người bạn năm xưa cùng nhau học tập, cùng nhau chia sẻ, cùng giúp nhau vượt qua khó khăn để ngày hôm nay tất cả đều trở thành những Thạc sỹ, giáo sư, tiến sỹ thành đạt trong nước. Tại buổi trò chuyện các bạn học sinh cũng đã giao lưu, gửi các câu hỏi về con đường hoc tập, nghiên cứu khoa học, công tác của các cự u học sinh, trong đó có GS-TS Lê Anh Tuấn. Những điều anh chia sẻ đã giúp cho các em học sinh nhiều cái nhìn mới và hiểu biết rộng hơn trên con đường mà mình lựa chọn.

Thông qua buổi hoạt động ngoại khóa lần này sẽ giúp cho các bạn học sinh có thêm nhiều kinh nghiệm, nỗ lực, phấn đấu trong học tập để có thể thực hiện được ước mơ của mình.

Sáng cùng ngày, nhằm đảm bảo An toàn giao thông; thực hiện nghiêm túc các quy định của pháp luật về pháo, vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hổ trợ dịp trước trong sau tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019; Đoàn Trường THPT Hà Huy Tập phối hợp với công an huyện Cẩm Xuyên tổ chức tuyên truyền, quán triệt và ký cam kết về thực hiện nghiêm túc luật ATGT và các quy định của pháp luật về pháo, vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hổ trợ cho toàn thể cán bộ giáo viên, công nhân viên và học sinh trong toàn trường.

 

Các em học sinh ký cam kết về không vi phạm pháp luật ATGT, chấp hành các quy định của pháp luật về pháo, vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ

Tại buổi tuyên truyền Đồng chí Đại úy Đặng Thị Thanh Hải - Đội phó Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Huyện Cẩm Xuyên đã thông báo tình hình giao thông và các vụ tai nạn liên quan đến pháo và vật liệu nổ của nước ta và trong tỉnh Hà Tĩnh trong thời gian gần đây; phổ biến, quán triệt một số nội dung, Chỉ thị liên quan đến đảm bảo an toàn giao thông, quản lý và sử dụng pháo, vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hổ trợ.

Cũng tại buổi tuyên truyền, toàn thể cán bộ giáo viên và đoàn viên thanh niên, học sinh đã ký cam kết về chấp hành các quy định của pháp luật về pháo, vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ.

Tác giả bài viết: Minh Sơn - Phương Thảo (Đoàn trường THPT Cẩm Xuyên) - Nguyễn Văn Lương – Bí thư Đoàn trường THPT Hà Huy Tập
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website