Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 139
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 345009
  • Tổng lượt truy cập: 42871592
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Can Lộc: Giao ban công tác đội học kỳ 1 năm học 2017 - 2018

Đăng lúc: Thứ hai - 22/01/2018 21:07 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Nhằm đánh giá lại kết hoạt động của công tác đội và phong trào thiếu nhi học kỳ I năm học 2017 – 2018, vừa qua, Hội đồng Đội huyện vừa tổ chức hội nghị giao ban tại trường tiểu học xã Quang Lộc.


Màn đồng diễn sân trường

Tham dự Hội nghị có đồng chí Trần Văn Lượng - UVBTV, Trưởng ban Thanh thiếu nhi trường học Tỉnh đoàn, đại diện Sở giáo dục - đào tạo, ở huyện có đồng chí Bùi Thị Kiều Nhi - UVBTV, trưởng ban Dân vận huyện ủy, đại diện Lãnh đạo Phòng giáo dục & đào tạo, BTV Huyện đoàn cùng 39 Tổng phụ trách Đội trên toàn huyện.




Hoạt động trải nghiệm Ngày tết quê em
 
Trước khi bước vào hội nghị giao ban, các đại biểu đã được chung vui chương trình “Ngày tết quê em” của các em học sinh trường tiểu học Quang Lộc với các phần: Hát múa ca ngợi quê hương, đất nước, về tết cổ truyền dân tộc; các màn đồng diễn. Trong chương trình, các em học sinh còn được tìm hiểu về phong tục Tết cổ truyền dân tộc và tham gia phần thi gói bánh chưng, trang trí mâm ngũ quả. Song hành cùng với đó là chương trình “Hội chợ tuổi thơ” với các gian hàng ẩm thực được các phụ huynh cùng chung sức với các em học sinh làm ra. Nhờ chuẩn bị khá chu đáo về khâu tổ chức nên chương trình đã thực sự để lại dấu ấn cho các đại biểu về tham dự và là sân chơi bổ ích đầy hứng khởi cho các em học sinh trường tiểu học Quang Lộc.
 


Hội chợ tuổi thơ

Tại hội nghị giao ban, theo đánh giá của hội đồng đội huyện, học kỳ I năm học 2017 - 2018, các liên đội trong toàn huyện đã tích cực tổ chức và tham gia vào các phong trào do Hội đồng đội huyện tổ chức như: Đại hội liên Đội; tham gia cuộc thi “Em yêu nước sạch” với 6.527 bài dự thi; tổ chức thành công các lễ hội cấp trường, ra mắt các câu lạc bộ vừa học vừa chơi; hành hương chăm sóc, tham quan, dã ngoại về các địa chỉ đỏ… Bên cạnh đó hội nghị cũng đã chỉ ra một số tồn tại, hạn chế cần khắc phục trong học kỳ II. Ngoài ra Hội đồng đội Huyện cũng triển khai một số hoạt động trọng tâm trong thời gian tới, đặc biệt là Hội thi Nghi thức đội cấp huyện, cấp Tỉnh.
Tác giả bài viết: Huyện đoàn Can Lộc
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website