Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 115
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 352687
  • Tổng lượt truy cập: 42879270
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Vũ Quang: Sôi nổi các hoạt động Tuần 2 Tháng Thanh niên

Đăng lúc: Chủ nhật - 18/03/2018 22:45 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Vũ Quang: Sôi nổi các hoạt động Tuần 2 Tháng Thanh niên

Vũ Quang: Sôi nổi các hoạt động Tuần 2 Tháng Thanh niên

Tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động Tháng Thanh niên năm 2018, Ban Thường vụ Huyện đoàn Vũ Quang đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, tạo không khí thi đua trong các đơn vị.
Sáng ngày 16/3/2018 Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện, Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức thành công Ngày hội hiến máu đợt 1 năm 2018 với chủ đề “Kết nối trái tim – Kết nối sự sống”, thu hút trên 300 cán bộ, viên chức và đoàn viên thanh niên tham gia hưởng ứng. Kiết quả trong một buổi đã thu được 155 đơn vị máu. Đây là hoạt động có ý nghĩa hết sức thiết thực, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, thương người như thể thương thân của dân tộc Việt Nam từ bao đời nay được đông đảo ĐVTN và bà con nhân dân nhiệt tình hưởng ứng.
 


Đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu

Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi, chiều ngày 15/3 huyện nhà đã tổ chức bế mạc giải bóng chuyền Nam năm 2018. Tham gia giải năm nay có 17 đội, trong đó có 11 đội khối xã, thị trấn; 6 đội khối cơ quan, trường học. Giải được chia làm 5 bảng thuộc 2 khối thi đấu gồm; khối xã thị và khối cơ quan để lựa chọn các đội nhất, nhì và ba ở các khối. Càng đi sâu vào giải chất lượng chuyên môn, kỷ thuật của các cầu thủ và các đội rất cao, cống hiến nhiều trận đấu gay cấy, hấp dẫn, như trận bán kết giữ đội Thị trấn Vũ Quang với xã Hương Minh, Đội VQG Vũ Quang với  đội Công an, thu hút hàng trăm cổ động viên đến xem và cổ vũ. Đặc biệt là trận chung kết giữ Vườn quốc gia Vũ Quang và Thị trấn Vũ Quang đã đem đến cho các cổ động viên và khán giả một trận đấu đỉnh cao về chuyên môn  kỹ thuật. Chung cuộc đội tuyển Thị trấn Vũ Quang đã giành giải nhất, Vườn Quốc gia Vũ Quang đạt giải nhì và giải ba thuộc về Công an huyện và xã Đức Lĩnh.

 


Không khí sôi nổi của giải bóng chuyền nam toàn huyện

Sáng ngày 14/3, Ban Thường vụ Huyện đoàn Vũ Quang chỉ đạo Đoàn xã Đức Lĩnh huy động 50 ĐVTN ra quân xây dựng nông thôn mới với các hoạt động thiết thực như: Dọn vệ sinh môi trường; phát quang đường làng ngõ xóm; rào bu cây xanh,…
 


ĐVTN ra quân thu gom rác thải, bảo vệ dòng sông quê hương

Trong một buổi ra quân đã phát quang được 3km đường làng, ngõ xóm, thu gom và xử lý hơn 01 tấn rác thải các loại; rào được 110 cây xanh dọc tuyến đường liên thôn.
 


Lắp đặt đường điện thanh niên

Cũng trong thời gian qua, Ban Thường vụ Huyện đoàn chỉ đạo Đoàn xã Ân Phú huy động ĐVTN khởi công xây dựng 01 tuyến đường điện thanh niên thắp sáng làng quê dài 1,2km trị giá trên 25 triệu đồng và thu gom trên 2 tấn rác thải các loại; Chỉ đạo Đoàn xã Đức Hương, Hương Minh, Sơn Thọ huy động trên 170 lượt ĐVTN ra quân giúp đỡ 10 hộ gia đình xây dựng vườn mẫu, xóa bỏ vườn tạp, chỉnh trang hàng rào theo tiêu chí xây dựng nông thôn mới; 12/12 các xã, thị trấn tổ chức phát thanh ngày mới với An toàn giao thông, qua đó tuyên truyền, giáo dục cho ĐVTN và các em thiếu nhi và nhân dân chấp hành nghiêm luật ATGT. Hoạt động được Cấp ủy chính quyền và bà con nhân dân ghi nhận và đánh giá cao.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Vũ Quang
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website