Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 172
  • Hôm nay: 48599
  • Tháng hiện tại: 338033
  • Tổng lượt truy cập: 42864616
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Tỉnh đoàn tổ chức Hội nghị Báo cáo viên quý I năm 2018

Đăng lúc: Thứ sáu - 16/03/2018 22:50 - Người đăng bài viết: Đặng Quốc Vũ
Tỉnh đoàn tổ chức Hội nghị Báo cáo viên quý I năm 2018

Tỉnh đoàn tổ chức Hội nghị Báo cáo viên quý I năm 2018

Ngày 16/3, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Hội nghị Báo cáo viên quý I năm 2018. Tham dự Hội nghị có đồng chí Hà Tiến Lam – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ; đại diện lãnh đạo các Ban Đảng Tỉnh ủy; các đồng chí Thường trực, UVBTV Tỉnh đoàn; Thường trực các huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc, lãnh đạo các đơn vị cấp II Tỉnh đoàn và các đồng chí báo cáo viên Tỉnh đoàn.



Toàn cảnh Hội nghị

Thời gian qua, công tác tuyên truyền, hoạt động của đội ngũ báo cáo viên trên địa bàn tỉnh đã nhận được sự quan tâm sâu sát đạo của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Đoàn cấp trên, từ đó đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận. Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức quán triệt, triển khai các nội dung của chỉ thị đến đội ngũ cán bộ Đoàn chủ chốt từ tỉnh đến cơ sở nhằm nâng cao nhận thức của các cấp bộ Đoàn về ý nghĩa, vai trò, tầm quan trọng của công tác tuyên truyền miệng, hoạt động của đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên, xem đây là một trong những kênh thông tin quan trọng nhất, trực tiếp phổ biến, giáo dục, quán triệt các quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; định hướng tư tưởng cho cán bộ, ĐVTN trước các vấn đề thời sự quan trọng. 



Đồng chí Lê Thành Đông - Phó Bí thư Tỉnh đoàn phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Tại Hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, chia sẻ những kinh nghiệm, mô hình hay, cách làm sáng tạo trong việc nắm bắt dư luận xã hội trong đoàn viên thanh niên, đồng thời nêu lên một số khó khăn, hạn chế trong công tác tuyên truyền, định hướng cho đoàn viên thanh niên nhất là trên các trang mạng xã hội, internet.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Hà Tiến Lam – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo ghi nhận những kết quả đạt được của đội ngũ báo cáo viên tỉnh đoàn đồng thời phổ biến một số thông tin tình hình thời sự trong và ngoài nước, thông tin tình hình tư tưởng và dư luận trong thời gian vừa qua cho các báo cáo viên.

  



Đồng chí Nguyễn Thị Thu Trang - UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn
hướng dẫn một số nội dung trọng tâm trong công tác tuyên truyền nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp.

  Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Lê Thành Đông - Phó Bí thư Tỉnh đoàn đã định hướng công tác tuyên truyền các ngày lễ lớn, một số nhiệm vụ trọng tâm công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên tỉnh Hà Tĩnh quý II năm 2018. Trong đó nhấn mạnh một số vấn đề lưu ý trong công tác tuyên truyền thời gian tới, như: tuyên truyền Nghị quyết Đại hội đoàn các cấp tới đoàn viên thanh niên; phát động, đẩy mạnh các phong trào, hoạt động, đảm nhận các công trình, phần việc thanh niên kỷ niệm 50 năm Chiến thắng Đồng Lộc; tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền 87 năm ngày thành lập Đoàn và các hoạt động của Đoàn, Hội, Đội trên các phương tiện thông tin đại chúng, hệ thống thông tin của Đoàn, nhất là các trang mạng xã hội; Tăng cường nắm bắt tình hình tư tưởng, dư luận của đoàn viên thanh niên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn để tuyên truyền, định hướng cho đoàn viên thanh niên, góp phần củng cố niềm tin, đấu tranh có hiệu quả các luận điệu chống phá của các thế lực thù địch...
 

Tác giả bài viết: Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website