Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 258
  • Hôm nay: 28166
  • Tháng hiện tại: 367395
  • Tổng lượt truy cập: 42893978
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Hồng Lĩnh: Sôi nổi các hoạt động hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2018

Đăng lúc: Thứ ba - 27/02/2018 00:21 - Người đăng bài viết: Đặng Quốc Vũ
Hồng Lĩnh: Sôi nổi các hoạt động hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2018

Hồng Lĩnh: Sôi nổi các hoạt động hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2018

Thiết thực các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2018); Hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2018. Vừa qua, Ban Thường vụ Thị đoàn đã tổ chức sôi nổi các hoạt động mang nhiều ý nghĩa thiết thực, hiệu quả và có tính lan tỏa cao. Tham dự và chỉ đạo các hoạt động có đồng chí Hoàng Cẩm Thạch - Ủy viên BTV, Trưởng Ban ĐKTHTN Tỉnh đoàn.
Với mong muốn góp sức trẻ vào việc xây dựng đô thị xanh, Ban Thường vụ Thị đoàn đã huy động gần 80 đồng chí ĐVTN ra quân trồng mới gần 100 cây xanh tại tuyến đường Võ Nguyên Giáp - phường Đức Thuận, qua đây cũng tuyên truyền nâng cao ý thức trồng và bảo vệ cây xanh cho ĐVTTN .
 


Ra quân trồng mới gần 100 cây xanh tại tuyến đường Võ Nguyên Giáp - phường Đức Thuận
 
Bên cạnh đó, tiếp tục các hoạt động đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp. Ban Thường vụ Thị đoàn phối hợp UBND Thị xã và Trung tâm DVVL Hà Tĩnh tổ chức Phiên giao dịch việc làm - xuất khẩu lao động năm 2018. Gần 500 ĐVTN tại các phường, xã, trường học, quân nhân hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương và các bậc phụ huynh có nhu cầu việc làm tham gia tìm hiểu 17 gian hàng về việc làm trong và ngoài tỉnh như công ty Hưng nghiệp FOMOSA, Công ty TNHH CN Brother Việt Nam, các đơn hàng xuất khẩu lao động, Du học… Tại đây trung tâm, các công ty đã có những tư vấn cụ thể, những định hướng nghề nghiệp phù hợp để tạo việc làm cho thanh niên.
 


500 ĐVTN tham gia Phiên giao dịch việc làm - xuất khẩu lao động năm 2018

Trong thời gian tới, Ban Thường vụ Thị đoàn tiếp tục chỉ đạo các cơ sở Đoàn tổ chức hoạt động hưởng ứng tháng thanh niên hiệu quả, có tính lan tỏa, không hình thức, tập trung hướng tới xây dựng đô thị văn minh, nông thôn mới./.
Tác giả bài viết: Thị đoàn Hồng Lĩnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website