Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 196
  • Khách viếng thăm: 190
  • Máy chủ tìm kiếm: 6
  • Hôm nay: 37151
  • Tháng hiện tại: 376380
  • Tổng lượt truy cập: 42902963
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Tuổi trẻ Hà Tĩnh rộn ràng các hoạt động mừng Đảng mừng Xuân

Đăng lúc: Thứ sáu - 23/02/2018 02:42 - Người đăng bài viết: Đặng Quốc Vũ
Một Xuân mới nữa lại về, trong không khí giao mùa rộn ràng tươi vui của đất trời, nối tiếp những thành tích đạt được, thời gian qua tuổi trẻ Hà Tĩnh tiếp tục ra quân tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa mừng Đảng, mừng Xuân Mậu Tuất 2018.
Trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, 100% các cấp bộ Đoàn đã phối hợp tổ chức nhiều hoạt động văn hoá, văn nghệ ý nghĩa, thiết thực, tạo ra sân chơi lành mạnh cho các đoàn viên thanh niên tại địa phương. Hàng loạt chuỗi hoạt động được diễn ra nối tiếp nhau tiêu biểu như: Giao lưu văn nghệ mừng Đảng, mừng Xuân 2018, Giải bóng chuyền, bóng đá nam thanh niên chào mừng Xuân Mậu Tuất 2018 (Thạch Hà, Nghi Xuân, Kỳ Anh, Thành phố); đua thuyền (Thị xã Hồng Lĩnh, huyện Đức Thọ); chơi cờ Trịch (Cẩm Xuyên); kéo co (Can Lộc, Hương Sơn)... đã thu hút sự tham gia của đông đảo ĐVTN và các tầng lớp nhân dân.
 


Lễ hội đua thuyền truyền thống phường Trung Lương (Thị xã Hồng Lĩnh)

Bên cạnh đó, các cơ sở Đoàn cũng đã tổ chức các buổi Liên hoan văn nghệ, tặng quà, Tiễn bạn lên đường nhập ngũ; gặp gỡ, giao lưu với các tân sinh viên, thanh niên công nhân về quê ăn tết…

Hưởng ứng phong trào Tết trồng cây - Đời đời nhớ ơn Bác Hồ, các cấp bộ Đoàn đã triển khai xây dựng mô hình Vườn ươm thanh niên, ươm hơn 55.000 cây giống, hoa giống, phục vụ cho đợt trồng cây Tết Mậu Tuất 2018. Sau khi ra quân phát động “Tết trồng cây 2018”, toàn tỉnh đã trồng được gần 15.000 cây xanh, đồng thời tu bổ, sửa chữa hệ thống bu, cọc chống hơn 6.500 cây dọc các tuyến đường, trong các khu dân cư, quanh khuôn viên nhà văn hóa, chủ yếu là các cây như Xoài, Tràm, Sao đen, Bằng Lăng.... Đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 50 năm chiến thắng Đồng Lộc (24/7/1968 - 24/7/2018), Ban Thường vụ Tỉnh đoàn sẽ phối hợp với Đoàn khối Các cơ quan Trung ương tổ chức Lễ phát động Tết trồng cây Xuân Mậu Tuất 2018 quy mô cấp tỉnh, trồng mới 200 cây sao đen tại Khu Du tích Ngã Ba Đồng Lộc. Trong chương trình dự kiến có các đồng chí lãnh đạo Đảng bộ Trung ương, nhà nước, Thường trực Tỉnh uỷ, Lãnh đạo UBND tỉnh tham dự.

 


Lộc Hà phát động Tết trồng cây Xuân Mậu Tuất 2018

Có thể nói, các hoạt động mừng Đảng - mừng Xuân Mậu Tuất 2018 đã được các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh tích cực triển khai và đạt được những kết quả rất đáng ghi nhận. Bước sang năm mới, với tinh thần xung kích tình nguyện, tuổi trẻ Hà Tĩnh đã sẵn sàng, tràn đầy quyết tâm để xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh./.
Tác giả bài viết: Ban TNNT,CN&ĐT
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website