Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 153
  • Khách viếng thăm: 135
  • Máy chủ tìm kiếm: 18
  • Hôm nay: 21093
  • Tháng hiện tại: 360322
  • Tổng lượt truy cập: 42886905
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Hồng Lĩnh: Liên đội trường Tiểu học Nam Hồng tổ chức thành công “Hội chợ tuổi thơ– Chung tay cùng bạn đón tết”

Đăng lúc: Thứ sáu - 26/01/2018 05:18 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Hồng Lĩnh: Liên đội trường Tiểu học Nam Hồng tổ chức thành công “Hội chợ tuổi thơ– Chung tay cùng bạn đón tết”

Hồng Lĩnh: Liên đội trường Tiểu học Nam Hồng tổ chức thành công “Hội chợ tuổi thơ– Chung tay cùng bạn đón tết”

Sáng ngày 24/01/2018, tại sân trường Tiểu học Nam Hồng đã diễn ra ngày hội dành cho các em thiếu nhi với sự tham gia của BTV Thị đoàn, Phòng GD&ĐT, Hội đồng đội thị xã Hồng Lĩnh, Đảng ủy phường, và các bậc phụ huynh cùng toàn thể các em đội viên trong nhà trường.
           

Sản phẩm của các em thiếu nhi tại Hội chợ

 
          Với tinh thần phát huy tính sáng tạo, khả năng tư duy cho thiếu nhi; giúp các em bước đầu làm quen với việc trao đổi, mua bán hàng hóa trong thời kì hội nhập và phát triển kinh tế. Cũng như tạo sân chơi bổ ích, giao lưu lành mạnh cho các em thiếu nhi. Liên đội trường Tiểu học Nam Hồng đã tổ chức thành công Hội chợ tuổi thơ hết sức ý nghĩa.

Tham gia hội chợ có10 gian hàng do các chi đội thực hiện. Mỗi gian hàng bày bán các sản phẩm khác nhau như: Hoa tự làm, Bánh chưng, sách vở, truyện tranh, tranh vẽ, đồ ăn…,bên cạnh đó là không gian vui chơi có thưởng, nhảy sạp,  mang sắc thái riêng biệt, đặc trưng cho từng chi đội. Các gian hàng được thiết kế, trưng bày với nhiều ý tưởng độc đáo, sáng tạo và đó là những tác phẩm do chính tay các em học sinh, giáo viên và phụ huynh làm ra với tổng giá trị 15 triệu đồng Hội chợ tuổi thỏ đã mang đến 50 suất quà dành tặng bạn nghèo nhân dịp tết nguyên đán – Mậu Tuất 2018.
 



Các trò chơi dân gian tăng thêm phần sinh động, vui tươi tại Hội chợ thiếu nhi

Hội chợ là sân chơi mới lạ, không gian trực quan sinh động và bổ ích, góp phần giúp học sinh củng cố kiến thức, tu duy về vật chất, giá trị của lao động; qua đó giúp các em tạo thói quen tiết kiệm, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, biết quan tâm, chia sẻ với những con người có hoàn cảnh khó khăn.
           
Thông qua hoạt động Hội chợ, các em đội viên sẽ trải nghiệm được những kỹ năng giao tiếp, hợp tác, chia sẻ cùng nhau trong học tập và cuộc sống. Với sự thành công của Hội chợ, các Liên đội trên địa bàn thị xã sẽ tiếp tục tổ chức các hoạt động giáo dục một cách sáng tạo, góp phần giáo dục toàn diện cho các em học sinh.

Tác giả bài viết: Thị đoàn Hồng Lĩnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website