Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 127
  • Khách viếng thăm: 126
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 352201
  • Tổng lượt truy cập: 42878784
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Tuổi trẻ Công an tỉnh: Nhiều hoạt động thiết thực trong Tháng thanh niên 2019

Đăng lúc: Thứ sáu - 29/03/2019 03:58 - Người đăng bài viết: Đặng Quốc Vũ
Tuổi trẻ Công an tỉnh: Nhiều hoạt động thiết thực trong Tháng thanh niên 2019

Tuổi trẻ Công an tỉnh: Nhiều hoạt động thiết thực trong Tháng thanh niên 2019

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2019, thiết thực chào mừng Kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2019), Đoàn TN Công an tỉnh đã triển khai nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực trên các lĩnh vực với sự tham gia của đông đảo cán bộ, đoàn viên trong toàn đơn vị.


Ngày 10/3, 80 cán bộ, đoàn viên Công an tỉnh tham gia học tập các chuyên đề năm 2019 do Trung ương Đoàn ban hành

Ngay sau khi có Kế hoạch, hướng dẫn của  Ban Thường vụ Tỉnh đoàn về việc tổ chức học tập các chuyên đề Chỉ thị 05CT/TW năm 2019, Đoàn TN Công an tỉnh đã đưa nội dung và khung chương trình giao ban quý I để phổ biến chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về xây dựng ý thức tôn trọng nhân dân, phát huy dân chủ, chăm lo đời sống nhân dân” và  chuyên đề 2 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với việc phát huy dân chủ, chăm lo và bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng của thanh thiếu nhi” cho 436 cán bộ, đoàn viên tham gia học tập.

 

 
Tổ chức Chương trình Tọa đàm "Nhớ lời Bác dặn"
 
Ban Chấp hành các cơ sở Đoàn đã xây dựng kế hoạch tổ chức học tập, quán triệt các chỉ thị, nghị quyết, kết luận,... của Đảng, Nhà nước, của tỉnh, của đơn vị và thực hiện góp ý kiến xây dựng Đảng, Đoàn vững mạnh; triển khai trên cơ sở đặc thù của từng đơn vị, tranh thủ ý kiến chỉ đạo của cấp ủy cùng cấp và triển khai hội nghị góp ý cơ bản đúng tiến độ đề ra. Bằng nhiều cách làm sáng tạo, tất cả 37 cơ sở Đoàn trong toàn Công an tỉnh đã tổ chức hội nghị với sự tham dự đông đủ của cán bộ, đoàn viên. Một số cơ sở Đoàn quá trình tổ chức hội nghị có sự tham gia đầy đủ cấp ủy, lãnh đạo, chỉ huy đơn vị như Công an huyện Hương Khê, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm… Đã có 370 ý kiến tham gia tại các Hội nghị. Các ý kiến đóng góp đều thẳng thắng, khách quan, mang tính xây dựng cao trên tinh thần tự phê bình và phê bình theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII, tập trung vào một số nhóm vấn đề như: Về vai trò, trách nhiệm của cấp ủy, chỉ huy trong việc lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị, xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng; trách nhiệm nêu gương của người đứng đầu; về phẩm chất đạo đức, lối sống; phương pháp lãnh đạo, điều hành đơn vị, lãnh đạo tổ chức Đảng; sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo và tạo điều kiện cho các tổ chức quần chúng trong việc tổ chức các hoạt động và tham gia các phong trào hành động cách mạng do cấp trên triển khai. Đối với Đảng viên trong từng đơn vị, các ý kiến đã tập trung góp ý về trách nhiệm thực hiện nhiệm vụ chính trị của người Đảng viên tại đơn vị; trách nhiệm nêu gương, xung kích, đi đầu của người Đảng viên. Vai trò, trách nhiệm, việc thực hiện các chủ trương, kế hoạch, các cuộc vận động, phong trào thi đua do tổ chức quần chúng nơi Đảng viên sinh hoạt cũng như cấp trên triển khai trong năm 2019.
 


Lễ Tuyên dương Thanh niên Công an Hà Tĩnh tiêu biểu làm theo lời Bác

Trong tháng, tuổi trẻ Công an tỉnh cũng đã tổ chức 35 hoạt động có ý nghĩa thiết thực như: Hành trình tri ân, thăm địa chỉ đỏ, hiến máu tình nguyện, bát cháo tình thương, giúp nhân dân chỉnh trang vườn hộ, tu sữa nhà tình nghĩa, hỗ trợ lắp đặt đường điện thanh niên thắp sáng làng quê, hỗ trợ lực lượng cho các xã xây dựng nông thôn mới với các hạng mục công việc như: tham gia làm đường giao thông, kênh mương thủy lợi,...
 


 Hỗ trợ lực lượng thanh niên tình nguyện giúp đỡ các địa phương xây dựng NTM

 
Trong thời gian tới, Đoàn TN Công an tỉnh sẽ tiếp tục chỉ đạo đẩy mạnh các hoạt động cao điểm Kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh và kỷ niệm các ngày lễ lớn, sự kiện quan trọng trong tháng 4/2019.
Tác giả bài viết: Đặng Đình Tài - Bí thư Đoàn Thanh niên Công an tỉnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website