Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 196
  • Khách viếng thăm: 192
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 0
  • Tháng hiện tại: 103842
  • Tổng lượt truy cập: 43025927
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Hồng Lĩnh: Nhiều hoạt động tiếp nối khí thế Tháng Thanh niên 2019

Đăng lúc: Thứ sáu - 15/03/2019 05:53 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Hồng Lĩnh: Nhiều hoạt động tiếp nối khí thế Tháng Thanh niên 2019

Hồng Lĩnh: Nhiều hoạt động tiếp nối khí thế Tháng Thanh niên 2019

Tiếp nối khí thế tuần đầu ra quan Tháng Thanh niên năm 2019, thi đua lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2019), trong toàn thị, tuổi trẻ sôi nổi tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực.

Chiều ngày 13/3, Đoàn thanh niên phường Đậu Liêu đã phối hợp với Trung tâm DSKHH-GĐ Thị xã, Trạm y tế phường đã tổ chức buổi tư vấn, chăm sóc sức khỏe tiền hôn nhân. Tại buổi tư vấn đã có hơn 50 lượt đoàn viên, thanh niên tham gia và được truyền đạt, chia sẻ những kiến thức về chăm sóc sức khỏe sinh sản; các biện pháp tránh thai; các bệnh lây truyền qua đường tình dục giúp phòng ngừa, phát hiện và điều trị sớm nhiều căn bệnh nguy hiểm, tránh được các hệ lụy không đáng có… Việc tư vấn, tuyên truyền sức khỏe tiền hôn nhân được xem là một trong những việc làm quan trọng góp phần nâng cao thể chất, trí tuệ, tinh thần cho vị thành niên, thanh niên nhằm từng bước nâng cao chất lượng dân số.
 

Ngày 15/3, Đoàn phường Trung Lương tổ chức Lễ ra mắt mô hình kinh tế của đồng chí Nguyễn Công Kiên chuyên sản xuất, kinh doanh gạch siêu nhẹ. Với tinh thần dám nghĩ, dám làm, sau khi tốt nghiệp chuyên ngành xây dựng dân dụng công nghiệp đồng chí Nguyễn Công Kiên ở Chi đoàn TDP La Giang đã nung nấu ý tưởng sẽ về trên chính quê hương của mình để lập nghiệp. Năm 2018 sau khi tốt nghiệp trở về được sự ủng hộ của gia đình cùng với sự hỗ trợ giúp đỡ của cấp ủy Đảng, chính quyền và đặc biệt là Đoàn thanh niên các cấp. Tháng 1 năm 2019 đồng chí đã bắt tay vào lắp đặt hệ thống, đến tháng 3 Cơ sở sản suất chính thức đi vào hoạt động với số vốn đầu tư trên 1.200.000.000đ,giải quyết việc làm cho 12 lao động thu nhập bình quân 6 triệu đồng/ người/ tháng. Gạch siêu nhẹ của doanh nghiệp Nguyễn Kiên có ưu điểm chống nồm hiệu quả cao, trọng lượng nhẹ nổi được trên mặt nước, cách âm tốt, cách nhiệt chống cháy và tiết kiệm năng lượng, chống thấm tốt, độ chính xác cao và đặc biệt là thân thiện với môi trường. Tại Lễ ra mắt, đại diện Thị đoàn Hồng Lĩnh, Cấp ủy Đảng, chính quyền đã có bó hoa tươi thắm chúc mừng doanh nghiệp.
Tác giả bài viết: Thị đoàn Hồng Lĩnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website