Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 274
  • Khách viếng thăm: 270
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 0
  • Tháng hiện tại: 103842
  • Tổng lượt truy cập: 43049546
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Cẩm Xuyên: Từng bừng các hoạt động “Ngày hội thanh niên”

Đăng lúc: Thứ tư - 27/03/2019 05:47 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Cẩm Xuyên: Từng bừng các hoạt động “Ngày hội thanh niên”

Cẩm Xuyên: Từng bừng các hoạt động “Ngày hội thanh niên”

Trong không khí tưng bừng của cả nước hướng tới Kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2019), tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động của Tháng Thanh niên năm 2019, BTV Huyện đoàn – Hội LHTN huyện đã chỉ đạo các cơ sở Đoàn trong toàn huyện đồng loạt tổ chức “Ngày hội thanh niên” thu hút đông đảo cán bộ, ĐVTN và nhân dân địa phương tham gia, cổ vũ.


Gi
ải bóng chuyền nam thanh niên toàn huyện

Các hoạt động VHVN-TDTT chào mừng ngày thành lập Đoàn đã trở thành hoạt động truyền thống của tuổi trẻ Cẩm Xuyên từ nhiều năm nay và được tổ chức bằng hình thức hội thi. Đây là cơ hội để cán bộ, ĐVTN tại các cơ sở Đoàn có cơ hội rèn luyện sức khỏe, giao lưu, học hỏi; bởi vậy mà các đội thi đều rất háo hức tham gia, tập luyện. Các môn thi đấu năm nay gồm: bóng chuyền nam, bóng đá nam, kéo co nam nữ, hội thi nấu ăn, giải Việt giã... tiêu biểu như: Cẩm Thành, Cẩm Thăng, Cẩm Dương, Cẩm Quan, Cẩm Duệ, Cẩm Thạch, Cẩm Minh, Cẩm Quang, Thị trấn Cẩm Xuyên… Tham gia hoạt động của Ngày hội, các đội tuyển đã thi đấu với tinh thần vui vẻ, đoàn kết, cố gắng, mang lại những pha bóng đẹp mắt, gay cấn thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ rất sôi nổi, nhiệt tình.
 


ĐVTN hào hứng tham gia thi kéo co

Về phần VHVN, đoàn các đơn vị, trường học với những tiết mục xuất sắc và vô cùng ấn tượng. Đây là món ăn tinh thần không thể thiếu trong đội ngũ cán bộ, đoàn viên thanh niên. Được sự quan tâm, ủng hộ của lãnh đạo các đơn vị, ủng hộ của nhân dân nên hoạt động này đã tạo được sức lan tỏa lớn, tiêu biểu như: Giao lưu văn nghệ của THCS Cẩm Trung, “Kẽ Gỗ là đây” của THCS Mỹ Duệ , Giao lưu văn nghệ “Nghĩa tình biên giới, hải đảo”... thu hút được đông đảo khán giả tham gia theo dõi.
 


Hoạt động ngoại khoá mừng Ngày thành lập Đoàn của ĐVTN trường học

“Ngày hội thanh niên” năm 2019 đã tạo nên khí thế thi đua sôi nổi, giúp các đồng chí cán bộ, ĐVTN rèn luyện sức khỏe, mở rộng các mối quan hệ, giao lưu kết bạn nhiều hơn, xây dựng tinh thần đoàn kết.
Tác giả bài viết: Huyện đoàn Cẩm Xuyên
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website