Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 125
  • Hôm nay: 22734
  • Tháng hiện tại: 361963
  • Tổng lượt truy cập: 42888546
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Trường THPT Nghi Xuân: Sôi nổi với chiến dịch hoa phương đỏ năm 2019

Đăng lúc: Thứ sáu - 12/07/2019 05:31 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Nhằm phát huy tinh thần xung kích tình nguyện sáng tạo của đoàn viên là học sinh, giáo viên trẻ các trường THPT trong thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội tại các địa phương, sáng ngày 10 tháng 7 năm 2019, Đoàn trường THPT Nghi Xuân đã tổ chức lệ phát động chiến dịch “Hoa phượng đỏ” năm 2019.

 
Chiến dịch được triển khai với nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực như: Đoàn trường đã tổ chức ra quân làm vệ sinh môi trường biển với sự tham gia của gần 200 ĐVTN phối hợp với đoàn xã Cổ Đạm hỗ trợ ngày công xây dựng nông thôn mới, làm vệ sinh nghĩa trang liệt sỹ huyện giúp dân thu hoạch lạc, tham gia tiếp sức mùa thi kỳ thi tốt nghiệp lớp 10 và kỳ thi THPT Quốc gia.
Đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày thương binh liệt sỹ, đoàn trường đã tổ chức các hoạt động tri ân, đền ơn đáp nghĩa hành hương về địa chỉ đỏ. Tại dịp này đã trao tặng 10 suất quà cho các đối tượng chính sách TBLS và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với số tiền 3.000.000tr đồng.
Với những kết quả đạt được chiến dịch Hoa phượng đỏ năm 2019 của trường THPT Nghi Xuân đã trở thành môi trường giúp ĐVTN rèn luyện trưởng thành góp phần xây dựng nhà trường và xã hội ngày càng văn minh, giàu mạnh.
Huyện đoàn Nghi Xuân


Nguồn tin: baohatinh.vn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website