Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 175
  • Khách viếng thăm: 173
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 28662
  • Tháng hiện tại: 82690
  • Tổng lượt truy cập: 43106817
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Thị đoàn Kỳ Anh: Tập huấn bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cho cán bộ Đoàn, Hội năm 2019

Đăng lúc: Thứ hai - 15/04/2019 04:44 - Người đăng bài viết: Đặng Quốc Vũ
Thị đoàn Kỳ Anh: Tập huấn bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cho cán bộ Đoàn, Hội năm 2019

Thị đoàn Kỳ Anh: Tập huấn bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cho cán bộ Đoàn, Hội năm 2019

Ngày 13/4/2019, Ban Thường vụ Thị đoàn phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã khai mạc đợt tập huấn, bồi dưỡng lý luận chính trị và kỹ năng, nghiệp vụ cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên. Đợt tập huấn được tổ chức trong 05 ngày với sự tham gia của 250 lượt cán bộ Đoàn, Hội và 1.000 ĐVTN trong các đội thanh niên tình nguyện, đội xung kích của các cơ sở Đoàn trong toàn thị.


Toàn cảnh buổi tập huấn

Tham dự Khai mạc đợt tập huấn có đồng chí  Đặng Anh Thao - Phó Chủ tịch Hội đồng Huấn luyện Trung ương - Học viện thanh thiếu niên Việt Nam; đồng chí Đặng Quốc Vũ - UVBCH, Phó Trưởng Ban - Phụ trách Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn; đồng chí Dương Thanh Hòa - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy; đồng chí Trần Nam Phong – UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy- Giám đốc trung tâm bồi dưỡng chính trị thị xã, cùng hơn 250 đồng chí cán bộ Đoàn, Hội.
 


Đồng chí Đặng Anh Thao trao đổi với các học viên về các kỹ năng công tác thanh niên
 
Tham gia buổi tập huấn các đồng chí cán bộ Đoàn, Hội đã được hiểu rõ hơn về một số phương pháp tập hợp, đoàn kết thanh niên, kỹ năng tổ chức sinh họat chi Đoàn, cho Hội tổ chức các trò chơi, hoạt động tập thể, giao lưu văn nghệ cho đoàn viên, thanh thiếu nhi tại cơ sở. Tại các lớp giành cho ĐVTN, các bạn trẻ được nghe phổ biến, quán triệt những nội dung trọng tâm của các chỉ thị, nghị quyết kết luận... của Đảng, Đoàn các cấp; được học tập, tiếp cận các nội dung 6 bài học lý luận chính trị và chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về xây dựng ý thức tôn trọng nhân dân, phát huy dân chủ, chăm lo đời sống nhân dân”,...; đồng thời được tham gia thảo luận, bày tỏ nguyện vọng, góp ý, hiến kế tặng Đoàn bằng những cách làm sáng tạo như: Hái hoa dân chủ, thi hỏi - đáp nhanh,...

 


Học viên trao đổi những vấn đề còn vướng mắc trong công tác 
 
Qua lớp tập huấn tạo điều kiện cho đội ngũ cán bộ Đoàn, Hội cơ sở và ĐVTN được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm công tác, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ Đoàn cơ sở, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị ở địa phương, đơn vị.
Sau đợt tập huấn này, các đồng chí cán bộ Đoàn, các thành viên là ĐVTN nòng cốt sẽ triển khai, phổ biến đã được tiếp cận đến đông đảo ĐVTN tại các đơn vị, cơ sở trong toàn thị.
Tác giả bài viết: Lê Anh – Thị Đoàn Kỳ Anh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 199 trong 40 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website