Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 125
  • Khách viếng thăm: 124
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 32979
  • Tháng hiện tại: 322413
  • Tổng lượt truy cập: 42848996
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Sôi nổi từ Chiến dịch Hoa phượng đỏ năm 2019

Đăng lúc: Thứ hai - 01/07/2019 02:41 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Trong 02 ngày 25 - 26/6/2019, đội tình nguyện Chiến dịch “Hoa phượng đỏ” trường THPT Nguyễn Văn Trỗi, huyện Lộc Hà đã ra quân Tiếp sức mùa thi Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019.
 

 
Theo đó, hưởng ứng Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè 2019, sau khi được thành lập, đội tình nguyện “Hoa phượng đỏ” với 100 bạn ĐVTN đã tham gia vào các hoạt động giúp 08 hộ dân chỉnh trang vườn hộ xây dựng nông thôn mới tại xã Hậu Lộc; ra quân vệ sinh môi trường và Tiếp sức mùa thi cho các sỹ tử tại Kỳ thi 2019.
 Với phương châm: hỗ trợ tối đa tâm lí thoải mái, tự tin khi tham gia vượt vũ môn của các sĩ tử, Đội tình nguyện đã phối hợp với BCH Đoàn xã Hậu Lộc tổ chức dọn dẹp vệ sinh môi trường trước kỳ thi, treo băng rôn, cờ phướn tuyên truyền, phát quạt và nước uống miễn phí cho thí sinh và người nhà thí sinh tham dự Kỳ thi; tuổi trẻ tình nguyện đã cung cấp nước uống, giữ đồ cá nhân, hướng dẫn phụ huynh và thí sinh chỗ để xe.

 

 
Mặc dù là những hoạt động bước đầu của Chiến dịch, tuy nhiên, đội hình Chiến dịch “Hoa phượng đỏ” của trường THPT Nguyễn Văn Trỗi đang dần đi vào quỹ đạo, hoạt động tích cực, hiệu quả, hứa hẹn một Chiến dịch đạt nhiều kết quả tiêu biểu, ý nghĩa.
Đoàn trường THPT Nguyễn Văn Trỗi, Lộc Hà
 
 
Tác giả bài viết: Đoàn trường THPT Nguyễn Văn Trỗi
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website