Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 151
  • Hôm nay: 29737
  • Tháng hiện tại: 319171
  • Tổng lượt truy cập: 42845754
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đoàn trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt Đức tổ chức thành công Diễn đàn trao đổi với sinh viên về khởi nghiệp

Đăng lúc: Thứ hai - 13/05/2019 03:24 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Sáng ngày 12/5/2019, tại Hội trường trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt Đức, được sự cho phép của cấp ủy nhà trường, Ban Chấp hành Đoàn trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt Đức đã tổ chức Diễn đàn trao đổi với sinh viên về khởi nghiệp, tư vấn và giới thiệu việc làm.
 

 
Tham dự Diễn đàn có lãnh đạo trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt Đức, các thầy cô bộ môn, đại diện lãnh đạo Xí nghiệp lắp máy Lilama 18/3 (Vũng Tàu) và gần 300 sinh viên đến từ các chuyên ngành trong trường.
 

 
Xí nghiệp lắp máy Lilama 18/3 trực thuộc Công ty Cổ phần LILAMA 18. Chuyên về xây dựng công trình công nghiệp, đường dây tải điện, trạm biến thế, lắp ráp máy móc thiết bị cho các công trình. Sản xuất và mua bán vật tư, phụ tùng, cấu kiện kim loại cho xây dựng. Sản xuất vật liệu xây dựng. Gia công, chế tạo, lắp đặt, sửa chữa thiết bị nâng, thiết bị chịu áp lực (bình, bể, bồn, đường ống chịu áp lực), thiết bị cơ, thiết bị điện, kết cầu thép phi tiêu chuẩn; giàn khoan dầu khí, cung cấp lắp đặt và bảo trì thang máy. Mua, bán vật tư thiết bị (cơ, điện, nhiệt, lạnh, vật liệu xây dựng, vật liệu bảo ôn, cách nhiệt) các dây chuyền công nghệ. 
 

 
Tại diễn đàn, các sinh viên đã được lãnh đạo Xí nghiệp lắp máy Lilama 18/3 giới thiệu về Xí nghiệp, các bộ phận công việc và lĩnh vực đào tạo mà Xí nghiệp cần ở sinh viên trước khi tuyển dụng. Đồng thời, sinh viên cũng đã thẳng thắn trao đổi về quyền lợi lương thưởng, bảo hiểm y tế, bảo hộ lao động trong quá trình làm việc tại Công ty, hồ sơ và các thủ tục xin việc khác.
 

 
Kết thúc diễn đàn đã có 27 ý kiến trao đổi từ sinh viên đối với đại diện Công ty. Đây là dịp để sinh viên trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt Đức tìm hiểu, nghiên cứu, có thêm lựa chọn cho công việc ngành nghề của mình sau khi ra trường. Được biết, trong năm học 2017 - 2018, đã có 120 sinh viên ra trường vào làm việc tại xí nghiệp.
                             
 
 
 
 

 
Tác giả bài viết: Đoàn trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt Đức Hà Tĩnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website