Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 106
  • Khách viếng thăm: 105
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 355710
  • Tổng lượt truy cập: 42882293
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đoàn Khối Doanh nghiệp: Thành lập mới cơ sở Đoàn tại doanh nghiệp tư nhân HATICO Hà Tĩnh

Đăng lúc: Thứ sáu - 03/11/2017 04:30 - Người đăng bài viết: duchien
Đoàn Khối Doanh nghiệp: Thành lập mới cơ sở Đoàn tại doanh nghiệp tư nhân HATICO Hà Tĩnh

Đoàn Khối Doanh nghiệp: Thành lập mới cơ sở Đoàn tại doanh nghiệp tư nhân HATICO Hà Tĩnh

Thực hiện chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Hà Tĩnh về việc phát triển tổ chức Đoàn, Hội trong các doanh nghiệp ngoài nhà nước giai đoạn 2015 - 2017, chiều 02/11, Đảng ủy Khối và Đoàn Khối Doanh nghiệp tổ chức Lễ công bố quyết định thành lập Chi bộ và Chi đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo Hà Tĩnh (HATICO).
Tham dự có đồng chí Trần Văn Kỳ - TUV, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp, đồng chí Nguyễn Thế Hoàn - TUV, Bí thư Tỉnh đoàn Hà Tĩnh, đại diện Ban Tổ chức Tỉnh ủy, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy Khối và Thường trực Đoàn Khối Doanh nghiệp.


 

Đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp, Bí thư Tỉnh đoàn Hà Tĩnh
và đồng chí Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp trao Quyết định thành lập cho
Ban Chấp hành Chi đoàn cơ sở HATICO

 
Công ty cổ phần Tư vấn và Đào tạo Hà Tĩnh chính thức thành lập và đi vào hoạt động từ ngày 01/12/2011, sau sáu năm hình thành và phát triển, đến nay, có 25 cán bộ, công nhân viên, trong đó có 20 đồng chí trong độ tuổi Đoàn. Trong những năm qua hoạt động tư vấn và đào tạo của Công ty luôn hoàn thành tốt các chỉ tiêu đề ra, đã giới thiệu gần 1.000 học sinh đi học tại các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc,… thực hiện đầy đủ nghĩa vụ đối với Nhà nước, thu nhập của người lao động luôn ổn định.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Văn Kỳ - TUV, Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp chúc mừng Chi đoàn cơ sở HATICO Hà Tĩnh chính thức được thành lập, đồng thời yêu cầu chi đoàn sớm ổn định tổ chức, thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ, xây dựng nội quy, chương trình công tác, phân công nhiệm vụ cho đoàn viên. Tổ chức các hoạt động nhằm phát huy vai trò xung kích tình nguyện của tuổi trẻ, tích cực lao động sáng tạo nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty; tăng cường rèn luyện, bồi dưỡng và giới thiệu đoàn viên ưu tú tham gia học cảm tình và kết nạp Đảng.
Việc thành lập chi đoàn Hatico Hà Tĩnh là kết quả của công tác tuyên truyền, vận động của Đảng ủy và Đoàn Khối Doanh nghiệp, góp phần phát triển tổ chức Đoàn, Hội trong các doanh nghiệp ngoài nhà nước theo chủ trương của tỉnh, phát huy vai trò của tổ chức Đoàn đồng hành, hỗ trợ thanh niên công nhân.
Tác giả bài viết: Đoàn khối Doanh nghiệp
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website