Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 199
  • Khách viếng thăm: 198
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 25893
  • Tháng hiện tại: 79921
  • Tổng lượt truy cập: 43104048
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Thị đoàn Hồng Lĩnh: Giao ban Đoàn – Đội trường học bằng những cách làm sáng tạo, hiệu quả

Đăng lúc: Thứ ba - 31/10/2017 04:58 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Trong thời gian qua, Ban Thường vụ Thị đoàn, Hội đồng Đội Thị xã Hồng Lĩnh đã phối hợp với Phòng Giáo dục – Đào tạo thị xã tổ chức thành công Giao ban Đoàn, Đội trường học năm học 2017 – 2018 bằng những cách làm sáng tạo, hiệu quả.


Đồng chí Nguyễn Thành Đồng – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, đồng chí Nguyễn Quốc Anh – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT trao giải cho các học sinh đoạt giải
 

Hội nghị giao ban Đoàn trường học được tổ chức tại trường THPT Hồng Lĩnh; có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Thành Đồng – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, đồng chí Nguyễn Quốc Anh – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT, các đồng chí trong BTV Thị đoàn, đại diện Đoàn các phường xã, các trường học trên địa bàn. 
Tại buổi giao ban, Đoàn trường THPT Hồng Lĩnh phối hợp tổ tiếng Anh tổ chức hội thi hát các ca khúc tiếng Anh cho học sinh toàn trường và giới thiệu các CLB, tổ, đội, nhóm có các hoạt động hiệu quả, sáng tạo của nhà trường.

 


Cuộc thi hát Tiếng Anh trong học sinh trường THPT Hồng Lĩnh

Giao ban Đoàn các trường học là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm đánh giá các kết quả hoạt động, triển khai nhiệm vụ, lắng nghe ý kiến chia sẽ của các cơ sở Đoàn, BGH các trường học và cơ hội để Đoàn các trường học thể hiện sự sáng tạo trong các hoạt động, là cơ hội để cho các đơn vị khác được học tập.
Trong thời gian tới, BTV Thị đoàn sẽ tiếp tục duy trì hình thức giao ban luân phiên tại các Đoàn trường học trong toàn thị xã.

 


Đưa trò chơi dân gian vào trường học ở Liên đội Trường Tiểu học Nam Hồng
 
Bên cạnh mô hình giao ban Đoàn trường học thì mô hình giao ban Đội cũng đã được tổ chức tại Liên đội Trường Tiểu học Nam Hồng. Tại Hội nghị này, các Liên đội đã được nghe đánh giá kết quả đã đạt được trong thời gian vừa qua, biểu dương những thành tích nổi bật của các Liên đội, Hội đồng Đội các cấp; được học tập mô hình “Đưa trò chơi dân gian vào trường học thông qua các buổi học ngoài giờ lên lớp”của Liên đội Trường Tiểu học Nam Hồng. Đồng thời, Hội đồng Đội Thị xã cũng đã triển khai những nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 11/2017 với chủ đề “Tôn sư trọng đạo”, phát động đợt thi đua chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 cũng như các hoạt động chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 – 2022.
Tác giả bài viết: Thị đoàn Hồng Lĩnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website