Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 166
  • Khách viếng thăm: 164
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 30940
  • Tháng hiện tại: 320374
  • Tổng lượt truy cập: 42846957
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Cẩm Xuyên: Hơn 100 mô hình, sản phẩm trên các lĩnh vực tham gia Hội thi sáng tạo kỹ thuật và Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng

Đăng lúc: Thứ tư - 01/11/2017 03:14 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Ngày 27/10/2017, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với Liên hiệp Hội KHKT và Ban tổ chức Hội thi, Cuộc thi cấp huyện tổ chức tổng kết và trao giải thưởng cho các tập thể, cá nhân tham dự Hội thi sáng tạo kỹ thuật lần thứ VI, Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng lần thứ VIII (2016 - 2017), Phát động Hội thi lần thứ VII ( 2018-2019), Cuộc thi lần thứ IX (2017 - 2018).


Chương trình văn nghệ thiếu nhi chào mừng

Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Xuân Thiều – Phó chủ tịch Liên hiệp các hội KHKT tỉnh, Trưởng ban tổ chức hội thi, cuộc thi cấp tỉnh; đồng chí Hà Văn Bình – Phó Bí Thư thường trực Huyện ủy; các đồng chí đại diện lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQ, các Ban, ngành, đoàn thể cấp huyện và các đơn vị liên quan.
Hội thi, Cuộc thi sáng tạo kỹ thuật huyện Cẩm Xuyên được triển khai với nhiều hình thức thích hợp đã thu hút được đông đảo tầng lớp cán bộ công nhân viên, hội viên, đoàn viên, tầng lớp nhân dân cũng như thanh thiếu niên và nhi đồng tham gia. Sau một thời gian phát động ở các đơn vị, cơ sở đã có trên 100 mô hình, sản phẩm trên các lĩnh vực tham gia dự thi ở cơ sở, BTC đã chọn 22 giải pháp dự Hội thi và 28 giải pháp dự Cuộc thi cấp huyện.

 


Các đồng chí lãnh đạo trao giải thưởng cho các cá nhân

Qua hai vòng  Sơ chung khảo cấp huyện đã chọn 14 giải pháp dự Hội thi và 14 giải pháp dự Cuộc thi cấp tỉnh và 6 giải pháp dự Hội thi và 5 giải pháp dự cuộc thi cấp quốc gia. Các mô hình, sản phẩm dự thi chủ yếu thuộc các lĩnh vực đời sống xã hội mang lại hiệu quả cao trong học tập, vui chơi giải trí, sản xuất đời sống. Bên cạnh đó, các nghiên cứu có khả năng áp dụng khá tốt phục vụ phòng chống thiên tai, chăm sóc sức khỏe cho người dân và phục vụ lao động cho con người.
 


Trao giải cho các tập thể có nhiều thành tích tham gia Hội thi, Cuộc thi

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao giải thưởng cho 14 mô hình, sản phẩm đạt giải Hội thi sáng tạo kỹ thuật lần thứ VI và 14 mô hình sản phẩm đạt giải Cuộc thi sáng tạo Thanh thiếu niên nhi đồng lần thứ VIII và 3 tập thể là các đơn vị Trường THCS Cẩm Nhượng, Trường THPT Cẩm Bình và Bệnh viện đa khoa huyện Cẩm Xuyên được khen thưởng vì có thành tích cao tham gia Hội thi, Cuộc thi sáng tạo kỹ thuật huyện Cẩm Xuyên.
Tác giả bài viết: Danh Cường – Phương Thảo
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website