Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 88
  • Khách viếng thăm: 80
  • Máy chủ tìm kiếm: 8
  • Hôm nay: 34027
  • Tháng hiện tại: 323461
  • Tổng lượt truy cập: 42850044
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Các huyện, thị, thành Đoàn phối hợp tổ chức đón 1.145 quân nhân xuất ngũ trở về địa phương

Đăng lúc: Thứ tư - 05/02/2020 23:19 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Thực hiện chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, tính đến ngày 05/02/2020, 100% các huyện, thị, thành Đoàn trên địa bàn toàn tỉnh đã phối hợp với Ban CHQS các huyện, thị, thành phố hoàn thành kế hoạch tổ chức đón quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự, xuất ngũ trở về địa phương.
Đoàn phường Đại Nài, thành phố Hà Tĩnh tổ chức đón nhận quân nhân hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương
 Năm 2020, toàn tỉnh Hà Tĩnh có 1145 quân nhân trở về địa phương sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại các đơn vị Sư đoàn 324, Sư đoàn 968, Lữ đoàn 16 (Quân khu 4); Bộ Tham mưu Quân khu 4; Biên phòng Hà Tĩnh; Vùng 3 Hải quân (Bộ Tư lệnh Hải quân); Cảnh sát biển vùng 2 (Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển); Trung đoàn 841 (Bộ CHQS tỉnh Hà Tĩnh)...

Ban Thường vụ Huyện Đoàn Vũ Quang tặng quà cho quân nhân hoàn thành nghĩa vụ 2020
Trong quá trình tham gia thực hiện nghĩa vụ, nhiều Chiến sỹ đã phát huy tốt truyền thống của anh bộ đội cụ Hồ, truyền thống của thanh niên Hà Tĩnh, đã có nhiều thành tích xuất sắc trong lao động, rèn luyện và thực hiện nhiệm vụ, được Thủ trưởng các đơn vị quản lý trao tặng giấy khen. Trong đó, có 145 đồng chí vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng.
Đoãn xã Hương Bình, huyện Hương Khê tổ chức gặp mặt và đón nhận quân nhân trở về địa phương
Phát biểu tại buổi lễ, Lãnh đạo thường trực Hội đồng nghĩa vụ Quân sự các huyện, thị, thành phố đã biểu dương thành tích của tập thể chiến sĩ đã đạt được trong thời gian tại ngũ, kết quả đó góp phần tô thắm thêm truyền thống yêu nước vẻ vang của thanh niên Hà Tĩnh. Đồng thời, mong muốn các quân nhân khi về địa phương tiếp tục phát huy tinh thần hình ảnh tốt đẹp của "Anh bộ đội Cụ Hồ" là những thanh niên gương mẫu tích cực tham gia học tập, lao động sản xuất và các phong trào ở địa phương, góp phần xây dựng tổ chức cơ sở đảng, chính quyền, tổ chức chính trị xã hội ở địa phương ngày càng vững mạnh. Gương mẫu về lối sống, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; chủ động đấu tranh phòng, chống có hiệu quả các biểu hiện tiêu cực; các loại tội phạm về tệ nạn xã hội ở địa phương…

Đơn vị Thị xã Kỳ Anh tổ chức đón nhận quân nhân hoàn thành nghĩa vụ
Các cấp ngành sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để các quân nhân xuất ngũ tiếp tục tham gia cống hiến sức trẻ xây dựng quê hương Hà Tĩnh ngày càng giàu đẹp, văn minh. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về, các ban ngành, đoàn thể của xã sẽ quan tâm giúp quân nhân xuất ngũ về được tham gia đào tạo nghề, giải quyết việc làm để ổn định cuộc sống. Nhân dịp này, các đơn vị huyện, thị, thành Đoàn đã tặng gần 1200 suất quà các quân nhân xuất ngũ. Qua đó thể hiện sự quan tâm sâu sắc tổ chức Đoàn đối với các quân nhân xuất ngũ.
Hình ảnh tổ chức gặp mặt và đón quân nhân tại các địa phương trên toàn tỉnh.
 
Tại huyện Cẩm Xuyên

Huyện Can Lộc

Huyện Đức Thọ


Thị xã Hồng Lĩnh

Huyện Hương Sơn
 
Huyện Kỳ Anh

Huyện Lộc Hà

Huyện Nghi Xuân

Huyện Thạch Hà
Tác giả bài viết: Ban Phong trào Tỉnh đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website