Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 125
  • Khách viếng thăm: 122
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 20880
  • Tháng hiện tại: 360109
  • Tổng lượt truy cập: 42886692
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Cẩm Xuyên: Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng

Đăng lúc: Thứ hai - 20/01/2020 03:34 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Cẩm Xuyên: Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng

Cẩm Xuyên: Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng

Thiết thực kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2020), tuổi trẻ Cẩm Xuyên triển khai nhiều hoạt đông thiết thực, ý nghĩa.

Nhận thức rõ ý nghĩa và tầm quan trọng của đợt kỷ niệm, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã chỉ đạo các cơ sở Đoàn đồng loạt triển khai đợt sinh hoạt chính trị, hoạt động cao điểm với chủ đề “Tuổi trẻ Việt Nam sắt son niềm tin với Đảng”. Đợt sinh hoạt được 100% Chi đoàn triển khai với các hình thức sinh hoạt đa dạng, phong phú. Nội dung buổi sinh hoạt xoay quanh vấn đề: Tuyên truyền lịch sử 90 năm xây dựng và trưởng thành của Đảng cộng sản Việt Nam; tuyên truyền các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19
Đợt sinh hoạt được các cơ sở Đoàn tổ chức bài bản, nghiêm túc, đa dạng hóa dưới nhiều hình thức, thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia.Đặc biệt, tối ngày 15/01/2020 tại nhà văn hóa Hà Huy Tập, huyện Cẩm Xuyên. Các đơn vị Huyện Đoàn,Phòng GD&ĐT , Trung tâm VHTT huyện phối hợp tổ chức Liên hoan văn nghệ với chủ đề “ Dâng Đảng, mừng Xuân 2020”.


Đại biểu tham dự chương trình


Đại diện BTV Tỉnh ủy, Ban Thường vụ huyện ủy, các phòng, ban chuyên môn cùng đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên và bà con nhân dân trên địa bàn huyện.
 

Tiết mục văn nghệ của Công an huyện



BTC tặng hoa cho các đơn vị tham gia

 
Tham gia đêm liên hoan có 15 tiết mục đến từ các trường học tại huyện Cẩm Xuyên, Công an huyện và trung tâm VHTT của huyện. Các tiết mục được đầu tư, dàn dựng công phu với chủ đề trọng tâm ca ngợi quê hương đất nước, Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại.
Đêm diễn đã thu hút hàng ngàn cán bộ, đoàn viên thanh niên và nhân dân đến tham dự và theo dõi, trở thành món ăn tinh thần quý giá cho mọi người khi Tết đến, Xuân về. 

Nhân dịp này, ban tổ chức đã vận động, kêu gọi các tập thể, cá nhân ủng hộ học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được tổng số tiền hơn 40.000.000 đồng và tặng 15 suất đại diện tại đêm công diễn. 
Đợt sinh hoạt là một trong những hoạt động mở đầu cho chuỗi sinh hoạt chính trị sâu rộng nhằm giúp ĐVTN nhận thức sâu sắc, toàn diện về lịch sử hình thành và phát triển của Đảng Cộng sản Việt Nam; những cột mốc, những thành tựu vĩ đại của Đảng trong quá trình lãnh đạo cách mạng Việt Nam; phát huy tốt vai trò xung kích, trách nhiệm của tuổi trẻ, phát huy vai trò đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, sáng tạo trong công tác và lao động sản xuất, tiếp tục làm giàu thêm truyền thống cho quê hương. Tự hào về lịch sử vẻ vang của Đảng, tuổi trẻ hôm nay luôn khẳng định niềm tin sắt son vào lý tưởng của Đảng, của Bác Hồ, quyết tâm đi theo con đường mà Đảng và Bác Hồ đã lựa chọn. Đoàn kết, gắn bó chặt chẽ nêu cao tình thần trách nhiệm, xung kích đi đầu trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc.
 
 
 
Tác giả bài viết: Hồng Ngọc - Phòng GD-ĐT Cẩm Xuyên
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website