Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 181
  • Khách viếng thăm: 178
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 48302
  • Tháng hiện tại: 390025
  • Tổng lượt truy cập: 42916608
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Tỉnh đoàn Hà Tĩnh dâng hương, báo công dâng Bác nhân dịp đầu Xuân Canh Tý 2020

Đăng lúc: Thứ năm - 30/01/2020 21:08 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Tỉnh đoàn Hà Tĩnh dâng hương, báo công dâng Bác nhân dịp đầu Xuân Canh Tý 2020

Tỉnh đoàn Hà Tĩnh dâng hương, báo công dâng Bác nhân dịp đầu Xuân Canh Tý 2020

Sáng ngày 30/1, trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu năm mới Canh Tý 2020, nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2020), Tỉnh đoàn Hà Tĩnh tổ chức dâng hương, báo công dâng Bác.

Lễ báo công tại Khu lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh
 
Đoàn tham gia có các đồng chí trong Thường trực, Ban Thường vụ và toàn thể cán bộ cơ quan Tỉnh đoàn Hà Tĩnh do đồng chí Lê Thành Đông - UVBCH Trung ương Đoàn, Bí thư Đảng bộ, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh làm trưởng đoàn đã tới dâng hương và làm lễ báo công tại Khu lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.


Thường trực Tỉnh đoàn dâng hương

Trong niềm tự hào và xúc động thiêng liêng, đoàn thành kính tưởng nhớ về Người, vị lãnh tụ thiên tài, Anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hoá thế giới. Người đã cống hiến cả cuộc đời cho dân, cho nước. Tư tưởng và sự nghiệp của Người là tài sản vô giá, ngọn đuốc soi đường cho dân tộc ta vững bước đi tới tương lai. 

 Tại buổi lễ, Đoàn đã báo cáo những kết quả nổi bật của tuổi trẻ tỉnh nhà trong năm 2019. Đặc biệt, Tỉnh Đoàn Hà Tĩnh vinh dự là 1 trong 10 tổ chức Đoàn xuất sắc dẫn đầu cả nước; là tổ chức Đoàn duy nhất khu vực Quân khu 4 được Bộ Quốc phòng tuyên dương “Điển hình tiên tiến trong xây dựng nền quốc phòng toàn dân vững mạnh giai đoạn 2009 – 2019”; được Ủy ban nhân dân tỉnh tặng Bằng khen cho tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Cả tỉnh chung sức xây dựng nông thôn mới.


Đoàn chụp hình lưu niệm tại tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh

Trước anh linh của Người, tuổi trẻ Hà Tĩnh nguyện ra sức phấn đấu học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương, đạo đức, phong cách của Bác; tiếp tục đưa công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi Hà Tĩnh ngày càng phát triển; đóng góp sức trẻ cùng với Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo Quốc phòng an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị ngày càng trong sạch, vững mạnh, xứng đáng là “đội hậu bị tin cậy”, là “cánh tay đắc lực” góp phần làm cho Hà Tĩnh ngày càng nổi bật lên như Bác hằng mong muốn.

Cùng ngày, đoàn tổ chức dâng hương, dâng hoa tại Khu tưởng niệm Lý Tự Trọng:







 Dâng hương, dâng hoa tại Khu Di tích TNXP Ngã ba Đồng Lộc:









Dâng hương, dâng hoa tại Khu mộ Tổng Bí thư Trần Phú:






Hoạt động thể hiện lòng thành kính, tri ân sâu sắc của tuổi trẻ Hà Tĩnh đối với các thế hệ cách mạng tiền bối, đồng bào, chiến sĩ, đồng chí đã cống hiến, hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc.



 


 
 
Tác giả bài viết: Ban Tuyên giáo
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website