Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 111
  • Khách viếng thăm: 110
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 22449
  • Tháng hiện tại: 361678
  • Tổng lượt truy cập: 42888261
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Biên Phòng: Tuổi trẻ BĐBP tỉnh tổ chức các hoạt động kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Đăng lúc: Thứ năm - 06/02/2020 19:21 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Biên Phòng: Tuổi trẻ BĐBP tỉnh tổ chức các hoạt động kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Biên Phòng: Tuổi trẻ BĐBP tỉnh tổ chức các hoạt động kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2020), Đoàn thanh niên BĐBP tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động hết sức ý nghĩa và thiết thực nhằm nâng cao nhận thức, bồi đắp lý tưởng, niềm tự hào cho cán bộ, đoàn viên thanh niên về lịch sử hình thành và phát triển của Đảng Cộng sản Việt Nam; những cột mốc và những thành tựu vĩ đại của Đảng trong quá trình lãnh đạo cách mạng Việt Nam trong 90 năm qua.
 
Theo đó, trong dịp này, 100% các chi đoàn trong BĐBP tỉnh đã tổ chức đợt sinh hoạt chính trị với chủ đề “Tuổi trẻ Hà Tĩnh sắt son niềm tin với Đảng” với sự tham gia của đông đảo cán bộ, chiến sỹ tham gia nhằm giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, lòng tự tôn, tự hào dân tộc và niềm tin sắt son với Đảng cho đoàn viên, thanh niên với các nội dung như: Ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của Đảng, giới thiệu về những bậc tiền bối cách mạng trung kiên của Đảng...
 Bên cạnh đó, còn trao đổi, nắm bắt tình hình nhận thức tư tưởng, tâm tư, nguyện vọng, động cơ, thái độ trách nhiệm của đội ngũ cán bộ Đoàn, ĐVTN hiện nay tại đơn vị; việc phát huy vai trò của tổ chức Đoàn đối với công tác tham gia xây dựng Đảng và lý tưởng của ĐVTN phấn đấu trở thành đảng viên tại đơn vị; giải pháp xây dựng và củng cố niềm tin với Đảng trong tình hình mới.



Cán bộ, chiến sỹ Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức sinh hoạt chuyên đề và tham gia thi trắc nghiệm
90 năm thành lập Đảng 

 
Song song với đó, các đơn vị tổ chức cho cán bộ, đoàn viên thanh niên tham gia Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về Đảng Cộng sản Việt Nam trên wesite: timhieuvedangcongsan.vn vào các giờ ngoại khóa và buổi tối các ngày trong tuần.  Đồng thời, hàng tuần viết điện, đôn đốc các đơn vị tích cực hưởng ứng cuộc thi. Vì vậy, nhiều đơn vị trong BĐBP tỉnh đã sáng tạo, linh hoạt trong cách triển khai lồng ghép vào các buổi sinh hoạt, các buổi đọc báo hàng ngày để dành thời gian 15 phút  thi trắc nghiệm, cùng thảo luận các đáp án ở mỗi tuần thi. Cứ mỗi tuần, BĐBP Hà Tĩnh có từ 2.500 - 3.000 lượt cán bộ, chiến sĩ tham gia dự thi”.

Mô hình con nuôi của Bộ đội Biên phòng

 
Cũng trong dịp này, tuổi trẻ Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức các phần việc thanh niên làm theo lời Bác cấp cơ sở hướng vào thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần trong đơn vị và tham gia phát triển kinh tế - xã hội, giải quyết những vấn đề cấp thiết ở địa phương. Tiêu biểu như phần việc thanh niên “Nâng bước em tới trường”, “Con nuôi Bộ đội Biên phòng”…

Tác giả bài viết: Trần Hưng Đạo - Bộ đội BP tỉnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website