Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 235
  • Hôm nay: 40778
  • Tháng hiện tại: 330212
  • Tổng lượt truy cập: 42856795
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Cẩm Xuyên: Đa dạng hình thức hoạt động của tuổi trẻ

Đăng lúc: Thứ ba - 19/03/2019 02:58 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Cẩm Xuyên: Đa dạng hình thức hoạt động của tuổi trẻ

Cẩm Xuyên: Đa dạng hình thức hoạt động của tuổi trẻ

Thiết thực hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2019, chào mừng Kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/31931 – 26/3/2019), hướng tới Kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 – 2019), Ban Thường vụ Huyện đoàn Cẩm Xuyên đã chỉ đạo các cơ sở Đoàn tổ chức nhiều hoạt động, tạo không khí thi đua sôi nổi trong tuổi trẻ toàn huyện.


Ti
ết mục văn nghệ của thiếu nhi xã Cẩm Quan tại Diễn đàn

Tiếp nối chuỗi hoạt động trong thời gian qua, Đoàn xã Cẩm Quan phối hợp với Đoàn trường Trung tâm GDTX&GDNN và Liên đội THCS Phan Đình Giót tổ chức thành công Diễn đàn sinh hoạt “Tự hào tuổi trẻ Việt Nam” với sự tham gia của 200 đồng chí cán bộ, ĐVTN, học sinh. Tại diễn đàn các bạn ĐVTN đã được xem phim tư liệu chặng đường 88 năm xây dựng và trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tọa đàm nói chuyện, đối thoại với các cán bộ truyền thống, trả lời các câu hỏi do Ban tổ chức đưa ra … Tại Diễn đàn, Ban Thường vụ Đoàn xã đã trao tặng các suất quà cho các bác cựu cán bộ Đoàn qua các thời kỳ.
 


 Giải bóng chuyền nam thanh niên Công an huyện

Chiều ngày 13/3/2019, Chi đoàn Công an huyện Cẩm Xuyên đã tổ chức các trận chung kết bóng đá, bóng chuyền và Lễ Bế mạc giải thể thao chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Trải qua 08 ngày tranh tài sôi nổi, quyết liệt (từ ngày 5/3 đến ngày 13/3/2019), với 24 trận thi đấu, các đội tuyển đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp, những trận cầu nảy lửa, gay cấn. Kết quả chung cuộc, đội tuyển liên quân An ninh - Tổng hợp đã xuất sắc giành ngôi vô địch ở cả môn bóng đá nam và bóng chuyền nam; liên quân đội KTMT - ĐTTH - HTTP giành giải Nhì ở môn bóng đá nam; đội Cảnh sát giao thông trật tự giành giải Nhì ở môn bóng chuyền. Ban tổ chức cũng đã trao 02 giải ba bóng chuyền nam, 02 giải ba bóng đá nam cho các đội. Đặc biệt, trao 02 giải cá nhân cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất và chủ công xuất sắc nhất.
 


Lễ kết nạp đoàn viên mới của Đoàn trường THPT Hà Huy Tập

Chiều ngày 14/3/2019, tại Khu Lưu niệm Tổng Bí thư Hà Huy Tập, Đoàn trường THPT Hà Huy Tập đã tổ chức thành công Lễ kết nạp đoàn viên - Lớp đoàn viên 88 năm đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho 120 thanh niên ưu tú.
Các hoạt động sẽ tiếp tục được các cơ sở Đoàn tổ chức đồng loạt trong những ngày tới, tạo sự lan toả sâu rộng tại các địa bàn trong toàn huyện.
Tác giả bài viết: Huyện đoàn Cẩm Xuyên
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website