Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 114
  • Khách viếng thăm: 112
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 347443
  • Tổng lượt truy cập: 42874026
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Lộc Hà: Tuyên truyền và ký cam kết thực hiện luật giao thông, ma túy, pháo nổ và công cụ hỗ trợ

Đăng lúc: Thứ hai - 08/02/2021 02:58 - Người đăng bài viết: duchien
Chiều ngày 08/02/2021, Huyện đoàn Lộc Hà phối hợp Trung tâm GDNN-GDTX Lộc Hà, Công an huyện Lộc Hà tổ chức Tuyên truyền và ký cam kết thực hiện luật giao thông, ma túy, pháo nổ và công cụ hỗ trợ... cho hơn 600 em học sinh trong dịp Tết Tân Sửu 2021
Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh đã được truyền đạt các kiến thức về luật giao thông, về ma túy, pháo nổ và công cụ hỗ trợ, đặc biệt là giúp học sinh hiểu về Nghị định 137 sắp có hiệu lực. Đây là hoạt động hưởng ứng Tháng cao điểm ra quân  phòng chống tội phạm, ma túy và pháo nổ, nhất là trong dịp Tết nguyên đán đang cận kề.
 

 
Quá trình tuyên truyền có những câu hỏi tương tác giữa các cán bộ tuyên truyền và học viên, các học viên hào hứng tham gia trả lời thể hiện sự hiểu biết của học viên. Nội dung thứ hai là tuyên truyền về Luật phòng chống ma túy, các học viên được cung cấp các tác hại, sự nguy hiểm và các biện pháp về phòng chống ma túy. 
 
 
Kết thúc buổi tuyên truyền, cán bộ tuyên truyền đã cho học viên ký cam kết tham gia giao thông an toàn, cam kết về phòng chống ma túy, cam kết phòng chống buôn bán và không sử dụng pháo nổ và công cụ hỗ trợ trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.
Tác giả bài viết: Huyện đoàn Lộc Hà
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website