Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 135
  • Khách viếng thăm: 134
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 22530
  • Tháng hiện tại: 361759
  • Tổng lượt truy cập: 42888342
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn - Đội và phong trào thanh thiếu nhi

Đăng lúc: Thứ hai - 21/08/2023 21:11 - Người đăng bài viết: duchien
Nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn - Đội và phong trào thanh thiếu nhi

Nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn - Đội và phong trào thanh thiếu nhi

Trong 3 ngày từ 19-21/8, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ cán bộ Đoàn trường học và nghiệp vụ công tác Đội, phong trào thanh thiếu nhi năm học 2023 - 2024.

Nhiều hoạt động sôi nổi tại buổi tập huấn


Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Viết Hải Đăng - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, đại diện phòng Chính trị - Tư tưởng, Sở GD-ĐT, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, đại diện các Huyện, thị, thành Đoàn, Đoàn trực thuộc và hơn 150 đoàn viên, cán bộ Đoàn trường học trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu khai mạc tập huấn, đồng chí Phó Bí thư Nguyễn Viết Hải Đăng cho biết: “Đây là dịp để của cán bộ Đoàn, Đội trong toàn tỉnh giao lưu, học hỏi; các nội dung tập huấn xuất phát từ thực tiễn phong trào của các trường học, thanh thiếu nhi nhằm trang bị những kiến thức, kỹ năng để phục vụ hiệu quả cho các hoạt động”.

Tại buổi tập huấn, chuyên gia, huấn luyện viên Trung ương đã truyền đạt kỹ năng hoạt động tập thể, tổ chức trò chơi; kỹ năng thiết kế, tổ chức chương trình, hoạt động Đoàn, Đội, múa hát thiếu nhi, các phương pháp đoàn kết, tập hợp thanh thiếu nhi, ứng dụng công nghệ thông tin trong thiết kế, tổ chức hoạt động; hát múa; kỹ năng hoạt động tập thể, trò chơi lớn.

Buổi tập huấn mang đến nhiều kiến thức bổ ích cho các đồng chí phụ trách Đoàn - Đội

Đặc biệt, tại chương trình tập huấn, các học viên đã được hướng dẫn kỹ năng truyền thông, chụp ảnh, thiết kế và xây dựng sản phẩm truyền thông như pano, áp phích; kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin vào truyền thông. Đồng thời lắng nghe báo cáo viên của Ban An toàn giao thông tỉnh trình bày chuyên đề về Đổi mới nội dung, hình thức tuyên truyền, giáo dục đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong trường học.

Các hoạt động, bài giảng tại lớp tập huấn đã thu hút được sự hưởng ứng nhiệt tình của các học viên, giúp các đồng chí phụ trách Đoàn - Đội có thêm những kiến thức, kỹ năng để phục vụ hiệu quả cho các hoạt động./.

Tác giả bài viết: Ban Tuyên giáo
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website