Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 164
  • Khách viếng thăm: 162
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 25758
  • Tháng hiện tại: 364987
  • Tổng lượt truy cập: 42891570
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đoàn Khối CCQ tỉnh: Tổ chức giải bóng đá cán bộ Đoàn chào mừng Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XVII

Đăng lúc: Chủ nhật - 01/10/2017 23:21 - Người đăng bài viết: duchien
Sau hơn một ngày tranh tài sôi nổi, sáng 1/10, Giải Bóng đá cán bộ đoàn khối các cơ quan tỉnh Hà Tĩnh lần thứ 2 đã kết thúc tốt đẹp với cúp vô địch thuộc về đội bóng Khối Kinh tế - kỹ thuật.
Tham dự giải lần này có 6 đội bóng thuộc các khối với hơn 80 VĐV là cán bộ các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn khối các cơ quan tỉnh. Các đội bóng chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn và chọn mỗi bảng 2 đội thi đấu bán kết.



Các trận đấu diễn ra với chất lượng chuyên môn khá cao

Với tinh thần thể thao cao thượng, các vận động viên đã thi đấu nhiệt tình, cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay, bàn thắng đẹp. Đặc biệt, trận chung kết giữa Khối Kinh tế - kỹ thuật và Khối Trường học đã diễn ra hết sức hấp dẫn, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ. Với đội hình mạnh, thi đấu gắn kết, đội bóng Khối Kinh tế kỹ thuật đã xuất sắc vượt qua đội bóng Khối Trường học với tỷ số 2-1.
Ngay sau trận chung kết, BTC đã tiến hành trao thưởng cho các đội bóng đoạt giải. Cụ thể, giải nhất và cúp vô địch thuộc về Khối Kinh tế - kỹ thuật; giải nhì thuộc về Khối các trường học; Khối Văn hóa – xã hội và Khối Đảng đoàn thể đồng giải Ba.



Đồng chí Nguyễn Thế Hoàn - UVBCH Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn trao cúp vô địch cho đội bóng Khối Kinh tế - Kỹ thuật

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Đoàn Khối các cơ quan tỉnh chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Hà Tĩnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2017 – 2022.
Tác giả bài viết: Đoàn khối Các cơ quan tỉnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website