Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 107
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 356589
  • Tổng lượt truy cập: 42883172
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Giải bóng chuyền nam cán bộ Đoàn toàn tỉnh lần thứ I năm 2017 thành công tốt đẹp

Đăng lúc: Chủ nhật - 08/10/2017 07:07 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Chiều ngày 08/10/2017, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tổ chức Lễ tổng kết, trao thưởng Giải bóng chuyền cán bộ Đoàn toàn tỉnh lần thứ I, năm 2017.


Đồng chí Hoàng Trung Dũng - UVBTV, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao giải nhất cho đội tuyển cán bộ Đoàn BCH Quân sự tỉnh

Tham dự Lễ tổng kết có đồng chí Hoàng Trung Dũng - UVBTV, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Bùi Xuân Thập - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch; đồng chí  Nguyễn Thế Hoàn - UVBCH Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh; các đồng chí Thường trực, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn; các đồng chí Lãnh đạo các phòng, đơn vị trực thuộc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đơn vị liên quan.
 


Đồng chí Lê Thành Đông - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Trưởng ban Tổ chức Giải: Giải bóng chuyền nam cán bộ Đoàn chào mừng Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XVII đã thành công tốt đẹp với tinh thần thể thao cao thượng, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt; đặc biệt có sự giúp đỡ, hỗ trợ của Công an huyện Thạch Hà, Trường THPT Lý Tự Trọng, Trung tâm văn hóa huyện Thạch Hà về địa điểm, điều kiện đảm  bảo để tổ chức các trận đấu,... 
 


Trận đấu bán kết giữa đội tuyển Thị xã Kỳ Anh và Đoàn Các cơ quan tỉnh

Giải bóng chuyền nam cán bộ Đoàn toàn tỉnh được tổ chức lần đầu tiên trong dịp này là hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Hà Tĩnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2017 - 2022, kỷ niệm 61 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt nam (15/10), 103 năm ngày sinh đồng chí Lý Tự Trọng, người ĐVTN Cộng sản đầu tiên (20/10).
 


 Trận đấu bán kết giữa Đoàn Đoàn BCH Quân sự tỉnh và Huyện Thạch Hà

Giải đấu cũng được tổ chức nhằm đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng có sân chơi riêng bổ ích, lành mạnh, giao lưu gặp gỡ giữa đội ngũ cán bộ Đoàn toàn tỉnh. Giải đấu đã thu hút được sự tham gia của 21 đội bóng, trong đó có 20 đội đến từ các huyện, thị, thành Đoàn, Đoàn khối trực thuộc và đội bóng chuyền của cơ quan Tỉnh đoàn.
 


Trận chung kết giữa Đoàn BCH Quân sự và Thị xã Kỳ Anh

Dù có thời điểm thời tiết không thuận lợi, nhưng với lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ, ý thức trách nhiệm của cán bộ Đoàn, với tinh thần thể thao cao thượng, trung thực và đoàn kết, 21 đội bóng đã cống hiến cho khán giả 28 trận đấu kịch tính, hấp dẫn, với nhiều pha bóng đẹp mắt. Trong đó có nhiều trận đấu hay, có chất lượng chuyên môn cao, tiêu biểu như: Trận đấu giữa Thạch Hà - Cao su Hà Tĩnh; Biên phòng - Hương Sơn; KSTM và Quân sự tỉnh; giữa Tỉnh đoàn - Lộc Hà; các trận vòng tứ kết giữa Hương Sơn - Thạch Hà; Đoàn Khối CCQ tỉnh – Nghi Xuân và đặc biệt là trận chung kết giữa Thị xã Kỳ Anh với BCH Quân sự tỉnh đã thu hút đông đảo khán giả đến xem, cỗ vũ.
 


Trao thưởng cho tổ trọng tài xuất sắc nhất

Bên cạnh đó, cổ động viên của các đội tuyển đã cổ vũ nhiệt tỉnh góp phần làm nên thành công của giải đấu.
 


Giải thưởng dành cho các vận động viên xuất sắc nhất

Kết thúc Giải, Ban Tổ chức đã trao thưởng cho Tổ trọng tài xuất sắc nhất Thái Vũ Hùng và Trần Hữu Hoài; trao giải cho vận động viên tấn công xuất sắc nhất cho đồng chí Hoàng Đình An - Cán bộ Đoàn huyện Thạch Hà; trao giải vận động viên phòng thủ xuất sắc nhất cho đồng chí Nguyễn Tiến Đại thuộc đội tuyển cán bộ Đoàn Bộ Chủ huy Quân sự tỉnh; giải vận động viên chuyền hai xuất sắc nhất được trao cho đồng chí Nguyễn Văn Long – Cán bộ Đoàn Thị xã Kỳ Anh và giải vận động viên xuất sắc  nhất đã thuộc về đồng chí Lê Quang Trung - Cán bộ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh.
 


Giải phong cách thuộc về đội tuyển cán bộ Đoàn huyện Hương Sơn

Với tinh thần trách nhiệm cao, ý thức tham gia nhiệt tình, tinh thần thi đấu thể thao cao thượng với các trận đấu đẹp mắt, giải phong cách đã được Ban Tổ chức trao cho đội tuyển cán bộ Đoàn huyện Hương Sơn; giải ba thuộc về đội tuyển cán bộ Đoàn huyện Thạch Hà và Đoàn khối các cơ quan tỉnh; giải nhì thuộc về đội tuyển Thị xã Kỳ Anh; đội tuyển Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh xuất sắc giành giải nhất.
 


Giải ba thuộc về đội tuyển cán bộ Đoàn Khối cơ quan tỉnh và huyện Thạch Hà



Giải nhì thuộc về đội tuyển cán bộ Đoàn Thị xã Kỳ Anh

 
Giải bóng chuyền nam cán bộ Đoàn toàn tỉnh năm nay đã được tổ chức thành công, mở ra tiền lệ cho các mùa giải của những năm sau. Tin tưởng rằng, đây là là sân chơi bổ ích nhằm tăng cường mối đoàn kết, thống nhất trong đội ngũ cán bộ Đoàn toàn tỉnh, góp phần đẩy mạnh kết quả chương trình công tác Đoàn, phong trào thanh thiếu nhi toàn tỉnh trong thời gian tới.
 
Tác giả bài viết: Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn tổng hợp
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website