Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 116
  • Khách viếng thăm: 114
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 22589
  • Tháng hiện tại: 361818
  • Tổng lượt truy cập: 42888401
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Hồng Lĩnh: Mô hình hoạt động tiêu biểu trong Đoàn trường THPT Hồng Lam

Đăng lúc: Thứ hai - 22/01/2018 22:22 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Hồng Lĩnh: Mô hình hoạt động tiêu biểu trong Đoàn trường THPT Hồng Lam

Hồng Lĩnh: Mô hình hoạt động tiêu biểu trong Đoàn trường THPT Hồng Lam

Hướng tới chào mừng Kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2018), vừa qua, Đoàn trường THPT Hồng Lam đã tổ chức chuỗi hoạt động Tự hào Việt Nam thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên, thanh niên tham gia.


Trao giải thưởng cho các ĐVTN đoạt giải

Sáng ngày 22/01/2018, Đoàn trường đã tổ chức cuộc thi rung chuông vàng chủ đề "Tự hào Việt Nam" với sự tham gia 100 thí sinh xuất sắc được lựa chọn từ các Chi đoàn; trải qua 20 câu hỏi mang kiến thức tổng quát về lịch sử, văn hoá, danh nhân... đồng chí Bùi Danh Lợi - Chi đoàn 12A6 đã xuất sắc vượt qua 20 câu hỏi và dành giải nhất cuộc thi.
Trước đó, Đoàn trường đã tổ chức tham quan Sư đoàn tăng thiết giáp 207 (Thị xã Thái Hoà - Nghệ An). Tại đây, các ĐVTN đã có những hoạt động trải nghiệm thú vị, được tìm hiểu lịch sử, các trận chiến oanh liệt của Sư đoàn, tham quan các loại vũ khí chiến đấu từ thô sơ đến hiện đại, trải nghiệm cuộc sống thực tế và các hoạt động huấn luyện gian khổ của những chiến sỹ ngày đêm canh chừng, bảo vệ bình yên, hoà bình cho đất nước.

 


Trao quà cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Bên cạnh đó, nhằm giáo dục truyền thống quý báu của dân tộc, tinh thần tương thân tương ái, việc nhỏ nhưng ý nghĩa lớn. Đoàn trường cũng đã tổ chức tổng kết chương trình thu phế liệu gây quỹ trao tặng 19 suất quà cho 19 đồng chí ĐVTN có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập và tham gia tích cực công tác của đoàn trường.
Trong thời gian tới, Ban Thường vụ Thị đoàn tiếp tục chỉ đạo đoàn các trường tổ chức hoạt động, đặc biệt hướng tới giáo dục đạo đức, lối sống, kỹ năng sống cho ĐVTN, các hoạt động đảm bảo ANTT, ATGT trước, trong và sau tết.
Tác giả bài viết: Thị đoàn Hồng Lĩnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website