Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 115
  • Khách viếng thăm: 114
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 347070
  • Tổng lượt truy cập: 42873653
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Trường TCN Lý Tự Trọng tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động năm 2017, phương hướng nhiệm vụ năm 2018

Đăng lúc: Thứ bảy - 30/12/2017 01:52 - Người đăng bài viết: Đặng Quốc Vũ
Trường TCN Lý Tự Trọng tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động năm 2017, phương hướng nhiệm vụ năm 2018

Trường TCN Lý Tự Trọng tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động năm 2017, phương hướng nhiệm vụ năm 2018

Sáng ngày 29/12, Ban giám hiệu Trường Trung cấp nghề Lý Tự Trọng đã tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động năm 2017, phương hướng nhiệm vụ năm 2018. Đến dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Hoài Nam – UVBTV, Trưởng Ban TNNT, CN&ĐT Tỉnh đoàn và các đồng chí cán bộ, giáo viên trong nhà trường.
Hội nghị tập trung thảo luận những vấn đề về công tác đào tạo tuyển sinh, tuyên truyền tư vấn hướng nghiệp, giới thiệu việc làm và cung ứng cán bộ. Với tinh thần chia sẻ cởi mở, góp ý thẳng thắn, các đồng chí đã nói ra những khó khăn, tồn tại trong năm qua, đồng thời mạnh dạn đề xuất với Ban giám hiệu, Tỉnh đoàn những giải pháp để nâng cao hiệu quả hoạt động trong những năm tới.
 
Mặc dù là năm diễn ra nhiều biến động, nhưng nhờ những nỗ lực, cố gắng của tập thể cán bộ giáo viên trường TC nghề Lý Tự Trọng, công tác tuyển sinh và hướng nghiệp việc làm năm 2017 vẫn đạt nhiều kết quả tích cực, tiêu biểu như: Tuyển sinh và đào tạo mới 11 lớp với 242 học sinh với các chuyên ngành: Hàn, Điện, Kỹ thuật chế biến món ăn; Tổ chức thành công buổi tham quan cơ sở vật chất cho phụ huynh, học sinh khối THPT-TCN nhằm nâng cao sự tin tưởng trong công tác hướng nghiệp dạy nghề trong nhà trường.
 

Đối với hoạt động tư vấn hướng nghiệp, giới thiệu việc làm, nhà trường đã phối hợp với 1 số đơn vị uy tín như Công ty CP quốc tế double H, ĐH Seoil Hàn Quốc... làm thủ tục cho 46 du học sinh Hàn Quốc và 12 lao động xuất cảnh các nước Đài Loan, Singapore và Nhật Bản. Bên cạnh đó, nhà trường đã trực tiếp tư vấn hướng nghiệp cho 7500 học sinh THPT 1 số huyện, tổ chức 20 cuộc hội thảo và tư vấn hướng nghiệp trong và ngoài nước cho hơn 700 ĐVTN...
 

Tiếp thu những ý kiến của tập thể cán bộ, giáo viên cũng như ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Hoài Nam -  UVBTV, Trưởng Ban TNNT, CN&ĐT Tỉnh đoàn, đồng chí Trần Đình Long – Hiệu trưởng nhà trường khẳng định quyết tâm trong năm tới, nhà trường sẽ phát huy hơn nữa vai trò của mình, trở thành địa chỉ đào tạo nghề tin cậy cho ĐVTN.
Kết thúc hội nghị, Các các phòng ban nhà trường đã ký giao ước thi đua năm 2018.
Tác giả bài viết: Cẩm Tú - Tỉnh đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website