Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 132
  • Khách viếng thăm: 131
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 346078
  • Tổng lượt truy cập: 42872661
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Thạch Hà: Tổ chức hành trình đến với địa chỉ đỏ

Đăng lúc: Thứ tư - 31/03/2021 05:13 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Thạch Hà: Tổ chức hành trình đến với địa chỉ đỏ

Thạch Hà: Tổ chức hành trình đến với địa chỉ đỏ

Năm 2021 là năm kỷ niệm các ngày lễ lớn của quê hương, đất nước, đặc biệt kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn, dịp này, Huyện đoàn Thạch Hà đã chỉ đạo tổ chức các hoạt động kỷ niệm gắn với hành trình đến với các địa chỉ đỏ.
Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 926/3/1931-26/3/2021), trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã tổ chức hành hương về các địa chỉ đỏ. Theo đó, Đoàn đã đến dâng hương tại Khu Di tích TNXP Ngã ba Đồng Lộc, Khu tưởng niệm AHLS Lý Tự Trọng.




Đoàn dâng hương tại Khu Di tích TNXP Ngã ba Đồng Lộc
 
Tại các điểm dâng hương, Đoàn bày tỏ niềm thành kính, biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ, TNXP đã hiến dâng cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng, cho độc lập, tự do của Tổ quốc. Nén hương tri ân như một lời ghi nhớ, thể hiện truyền thống "Uống nước nhớ nguồn" đã tạo niềm tin, động lực để đoàn viên thanh niên toàn huyện phấn đấu và trưởng thành, xây dựng quê hương, đất nước.



Đoàn dâng hương tưởng niệm và chụp ảnh lưu niệm tại Khu tưởng niệm AHLS Lý Tự Trọng

 
Theo thống kế, từ đầu năm đến nay, toàn huyện đã tổ chức 67 chuyến tham quan, hành hương về các địa chỉ đỏ trong và ngoài tỉnh. Hoạt động góp phần tuyên truyền, giáo dục cho thế hệ trẻ về truyền thống cách mạng của dân tộc, đặc biệt là bày tỏ lòng biết ơn vô hạn, tri ân sâu sắc đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã hiến trọn tuổi thanh xuân, hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân; qua đó, tạo động lực để thôi thúc thế hệ trẻ học tập, lao động, xây dựng và bào vệ Tổ quốc.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Thạch Hà
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website